• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Phóng sự về cái chết của nam idol Kim Sung Jae - scandal bí ẩn nhất K-Pop sẽ được phát sóng lại

Showbiz

Ngày 17/12 vừa qua, đài SBS công bố rằng họ đang chuẩn bị phát sóng tập phóng sự liên quan đến cái chết của nam ca sĩ quá cố Kim Sung Jae vào ngày 21/12 sắp tới. Teaser về tập này cũng đã được công bố trên kênh youtube chính thức của chương trình The Its Know.

Nói về lý do quyết định phát sóng lại phóng sự, đài SBS cho hay: “Sau khi nhận lệnh cấm chiếu tạm thời từ phía toà án, đã có vô số phản hồi gửi đến chương trình, rất nhiều khán giả cũng đồng thời đệ đơn kiến nghị lên Nhà Xanh với mong muốn tập phóng sự về Kim Sung Jae được phát sóng trực tiếp. Có lẽ lần này việc phát sóng cũng sẽ phụ thuộc vào phán quyết của toà, tuy nhiên chúng tôi dự định đệ trình toàn bộ nội dung kịch bản và chờ nhận quyết định. Những yếu tố sự thật mới đã được bổ sung thêm, chúng tôi nghĩ đó sẽ là những thông tin có ý nghĩa”.

Tập phóng sự trong The Its Know có tiêu đề “Cái chết của Kim Sung Jae quá cố, bí ẩn 28 vết tiêm”.

Chúng ta đều muốn biết lý do cái chết của anh ấy là gì? Vì sao anh ấy lại phải chết? 28 vết tiêm, chìa khoá giải mã sự thật”, hàng loạt câu hỏi được đặt ra trong teaser, hé lộ những bí ẩn mà chính các chuyên gia trong lĩnh vực pháp y cũng phải ôm nỗi hoài nghi.

Vốn dĩ chương trình The Its Know đã dự định làm sáng tỏ những nghi hoặc xoay quanh cái chết của nam ca sĩ quá cố từ ngày 03/08. Tuy nhiên, Kim A - bạn gái của Kim Sung Jae( khi anh còn sống) đã đệ đơn yêu cầu cấm phát sóng tập phóng sự với lý do cô này lo lắng chương trình sẽ gây ảnh hưởng đến danh dự và xâm hại Nhân quyền của mình. Toà án Seoul chấp nhận tạm thời đưa ra phán quyết, đồng nghĩa tập phóng sự về Kim Sung Jae bị huỷ phát sóng.

Ngay sau đó, kiến nghị yêu cầu phát sóng trực tiếp phóng sự về cái chết của Kim Sung Jae trên chương trình The Its Know được đệ lên Nhà Xanh với hơn 200,000 chữ ký.

Kim Sung Jae là một ca sĩ, rapper người Hàn Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với tư cách là thành viên của Deux cùng với Lee Hyun Do, họ là một nhóm nhạc hip-hop nổi tiếng của Kpop và có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ vào đầu những năm 1990.

Sau khi Duex giải tán, Kim Sung Jae ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo trên SBS Gayo 20. Sân khấu debut của anh ngay lập tức nhận được rất nhiều lời khen ngợi và cực thành công. Sau buổi diễn đầu tiên, anh nghỉ lại khách sạn với các vũ công phụ họa và bạn gái của mình - Kim A. Nhưng ngay hôm sau, sáng ngày 20/11/1995, Kim Sung Jae được phát hiện đã tử vong trong khách sạn. Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện 28 vết tiêm trên cánh tay phải của nam ca sĩ. Nguyên nhân gây ra cái chết là tiletamine-zolazepam, chất này được tìm thấy trong zoletile và terazole (chất kích thích động vật).

Điểm bất thường nằm ở chỗ Kim Sung Jae chết trong khi mặc một chiếc áo dài tay. Tuy nhiên mẹ của Kim Sung Jae nói rằng anh không bao giờ mặc áo dài tay đi ngủ, lúc nào cũng cởi trần hoặc mặc áo cộc. Giả thuyết Kim Sung Jae tự tiêm vào tay cũng không thể xảy ra, bởi vì các vết tiêm đều nằm ở cánh tay phải, cũng là tay thuận của nam ca sỹ, nếu tự tiêm thì các vết tiêm phải ở cánh tay trái mới đúng. Có thể thấy rằng, kẻ nào đó đã tiêm thuốc vào người anh, sau đó mặc áo dài tay cho Kim Sung Jae để che giấu.

Đối tượng tình nghi hàng đầu trong cái chết của Kim Sung Jae chính là bạn gái anh - Kim A. Rất nhiều bằng chứng có thể trở thành động cơ gây án và chỉ ra rằng trong A tồn tại một sự ám ảnh thái quá đối với Kim Sung Jae.

A cản các fan lại mỗi khi họ đến gần Kim Sung Jae, A từng bắn Kim Sung Jae bằng súng hơi gas, cô ta nói một lần đã trói nam ca sĩ lại khi anh đang ngủ để anh không thể đi ký hợp đồng, A cố gắng kiểm soát mọi động thái của Kim Sung Jae, A khiến nam ca sĩ chán ghét đến nỗi không muốn nhận điện thoại của cô ta, A phát hiện ra Kim Sung Jae hẹn hò với ai đó khi anh ở Mỹ...

Những thông tin có được cùng lời khai từ nhân chứng đều liên kết với những điểm bất thường trong cái chết của Kim Sung Jae.

- Một vũ công phụ họa ở cùng phòng khách sạn cho biết anh ấy nghe tiếng máy giặt chạy lúc nửa đêm. Anh tỉnh dậy và nhìn ra ngoài phòng khách thì thấy A đang làm gì đó.

- Một dược sĩ nói A đã mua thuốc kích thích động vật ở cửa hàng của anh ta. Anh ta hỏi lí do mua thì A trả lời mua cho chó nhà mình, cô ta cũng dặn là đừng nói với ai.

- A là người đã mua chiếc áo dài tay Kim Sung Jae mặc trên người lúc chết.

- A  cố gắng trả tiền cho cảnh sát để họ không khám nghiệm tử thi nữa.

A thuộc diện tình nghi và phải đối mặt với những cáo buộc về cái chết của Kim Sung Jae. Tuy nhiên, mọi thứ xoay vần chỉ sau 3 phiên toà xét xử, từ phán quyết có tội, nhận kết án tử hình, sau đó được giảm nhẹ xuống chung thân cho đến được phán vô tội. Các nhân chứng đột ngột thay đổi lời khai và nói họ không nhớ gì cả. Những người có thế lực đều đứng về phía A. Rốt cuộc, A được xử trắng án với lý do mà toà đưa ra là “Không đủ chứng cứ xác đáng”.

Đã gần 25 năm trôi qua kể từ ngày Kim Sung Jae ra đi, cái chết đầy uẩn khúc của nam ca sĩ vẫn còn là nỗi niềm nhức nhối trong lòng rất nhiều người, chỉ cay đắng một nỗi, câu trả lời rõ ràng đến như vậy, nhưng sự thật có lẽ khó lòng được đưa ra ánh sáng.

Theo: Dispatch
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.