• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Sao nam "Vườn sao băng" Kim Hyun Joong kết hôn ở tuổi 35

Showbiz

Thành viên SS501 đưa ra thông báo quan trọng tới người hâm mộ thông qua concert online 'GIFT concert: Words I Want To Say'.

Công ty quản lý hiện tại của Kim Hyun Joong - Henecia đã xác nhận thông tin. Cặp đôi quyết định bỏ qua việc tổ chức đám cưới do tình hình dịch bệnh phức tạp tại Hàn Quốc.

Bạn gái của nam ca sĩ là người ngoài ngành giải trí và đã từng là bạn thân lâu năm của anh. Theo Kim Hyun Joong, người yêu anh đã ở bên và cùng anh vượt qua những thời điểm khó khăn trong quá khứ:

"Tôi không biết phải bắt đầu như thế nào. Tôi đã quyết định sẽ đi cùng người đã ở bên tôi trong những khoảnh khắc khó khăn nhất cuộc đời. Khi nhìn lại cuộc đời tôi đã sống, tôi đã nhận được rất nhiều chú ý và tình yêu cho đến tận hiện tại. Và tôi cũng cảm ơn người hâm mộ đã đứng về phía tôi trong những ngày khó khăn và đen tối. Đó là quãng thời gian rất ý nghĩa với tôi.

Nhờ sự ủng hộ, tình yêu và niềm tin của người hâm mộ, tôi đã có thể lấy lại can đảm và đưa ra quyết định bắt đầu lại nửa cuối cuộc đời mình... Tôi muốn kể với các bạn câu chuyện này vì sợ rằng thông báo với chỉ một lời văn đơn giản sẽ khiến tôi hối hận trong suốt phần đời còn lại..."

Kim Hyun Joong xuất thân là một thần tượng khi debut năm 2005 cùng nhóm nhạc SS501. Anh đột phá trở thành một trong những viên trẻ nổi tiếng châu Á sau khi thủ vai nam thứ Ji Hoo trong bộ phim "Vườn sao băng".

Mặc dù vậy, khi sự nghiệp khởi sắc, hình tượng Kim Hyun Joong bất ngờ bị sụp đổ sau khi vướng phải scandal hành hung bạn gái cũ, chối bỏ con cái.

Sau khi xuất ngũ, anh tập trung vào phát triển âm nhạc và còn mở cả kênh Youtube riêng.

Theo: naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.