• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Sau 1 tiếng phát hành single Butter của BTS đã phá vỡ kỷ lục gì?

Showbiz

Trở lại đường đua KPop với một digital single mới toanh, Butter- BTS đã khiến mọi người kinh ngạc vì xét từ lời và âm nhạc thật sôi động, rất thích hợp cho những buổi tiệc hè náo nhiệt. Bên cạnh đó, đây cũng là một bài hát thay cho lời "tỏ tình" với ARMY- fandom của 7 chàng trai đến từ Hàn Quốc.

Trước khi công chiếu 39 phút, MV Butter đạt hơn 1.3 triệu lượt thích, đánh bại kỉ lục của Dynamite để trở thành MV đạt 1 triệu lượt yêu thích nhanh nhất trong lịch sử YouTube. (trước 2 phút).

MV Butter của BTS cán mốc hơn 5 triệu view chỉ sau 3 phút phát hành.

Chỉ sau 5 phút phát hành, Butter đã chạm nóc MelOn.

MV "Butter" của BTS cán mốc 10 triệu view chỉ sau 13 phút phát hành, là MV đạt 10 triệu view nhanh nhất trên nền tảng Youtube. Butter hoàn toàn phá vỡ kỷ lục của single Dynamite được phát hành 9 tháng trước. (20 phút)

Song song với sự công phá của Butter, single Dynamite cũng thừa thắng xông lên khi chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên bxh MelOn.

Đạt 15 triệu view trên Youtube khi chỉ phát hành sau 30 phút.

Vừa ra mắt, Butter đã thẳng tấp trên bxh MelOn
Dynamite "e thẹn" đứng sau Butter

Đúng như dự đoán, sự trở lại lần này của BTS đã mang đến một bầu không khí tươi mới, ngọt ngào như cục bơ tan chảy. Nổi tiếng là chiều fan, những chàng trai BTS đã khiến người hâm mộ mền nhũn khi một lần nữa khẳng định vị trí của ARMY trong lòng BTS.

Chúc BTS sẽ thành công với lần trở lại hoành tráng này!

Theo: Twitter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.