• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sau 3 năm XNINE ra mắt: Quách Tử Phàm nổi tiếng cùng Tiêu Chiến, gây ấn tượng với IQ vô cực

Showbiz

Là bộ đôi cực kì thân thiết trong XNINE, Tiêu Chiến toả sáng trước với web drama Trần Tình Lệnh sau đó Quách Tử Phàm cũng nối đuôi nở rộ tên tuổi với phim truyền hình Tiểu Hoan Hỉ.

Trong mùa hè 2019, hai tác phẩm này cùng với Thân Ái Nhiệt Ái đã trở thành top 3 tác phẩm ăn khách hàng đầu màn ảnh. Riêng Tiểu Hoan Hỉ khai thác chủ đề gia đình học đường nên không chỉ thu hút học sinh mà còn lôi cuốn cả các bậc phụ huynh.

quach tu pham 55

Quách Tử Phàm đóng vai Quý Dương Dương theo đó cũng được truyền thông để mắt và khán giả săn đón rầm rộ. Anh chàng càng nổi đình nổi đám thông qua loạt bài phỏng vấn thể hiện được độ IQ cao, vừa khiêm tốn hết mực vừa khéo léo đối đáp, lại biết cách luồng lách câu hỏi khó. Từ khoá "Quách Tử Phàm phỏng vấn" vì vậy mà từng đứng vị trí thứ nhất bảng hot search Weibo.

quach tu pham 80

Quách Tử Phàm thể hiện sự khiêm tốn hết cỡ khi phóng viên đặt câu hỏi liên quan đến các nghệ sĩ trẻ hàng đầu hiện nay.

quach tu pham 81

Anh chàng khéo léo đối đáp câu hỏi của phóng viên bằng cách đặt một câu hỏi ngược lại.

quach tu pham 84

Khéo léo luồn lách chủ đề dù chưa trả lời đúng trọng điểm.

quach tu pham 85

Quách Tử Phàm hài hước tung hứng với chị phóng viên.

Ít ai biết rằng ngôi sao sinh năm 1997 xuất thân từ chuyên nghành múa Trung Quốc thuộc khoa vũ đạo chính quy Trường trung học nghệ thuật Thanh Đảo (Sơn Đông). Anh chàng còn đáng gờm hơn khi trở thành thủ khoa đầu vào của chuyên ngành biểu diễn Học viện điện ảnh Bắc Kinh khoá 2017.

Tuy nhiên, vì sao từ tháng 9/2016 khi ra mắt với tư cách thành viên XNINE đến tháng 9/2019 khi hình ảnh phủ sóng trên phim truyền hình, Quách Tử Phàm mới được biết đến như một nhân tài nghệ thuật tiềm năng. So với những ngôi sao bằng tuổi đã sớm toả sáng, vỏn vẹn suốt 3 năm anh chàng đã làm gì, thậm chí đến cả Weibo cũng không thường xuyên cập nhật?

Câu trả lời sẽ có trong bài phỏng vấn với tờ The Paper sau đây.

quach tu pham 13

The Paper: Năm 2017 cậu thi đậu khoa biểu diễn của Học viện điện ảnh Bắc Kinh với thành tích thủ khoa, mọi người xung quanh có vì thế mà đặt ra yêu cầu và nguyện vọng cao hơn cho cậu không?

Quách Tử Phàm: Sẽ không, sẽ không. Lúc đó có thể đạt vị trí thủ khoa em cũng không ngờ, dù gì trong ý thức chủ quan của bản thân, em không hề cảm thấy mình lợi hại hơn ai cả. Thật ra em muốn làm một người bình thường, em cảm thấy làm diễn viên không thể nghĩ mình quá đặc biệt, bởi lẽ các vai diễn trong tương lai hầu như đều là người bình thường trong cuộc sống. Em nghĩ nên hoà mình vào xã hội chân thật, sẽ lĩnh hội được rất nhiều trải nghiệm mà trước đây chưa từng được lĩnh hội.

The Paper: Từ thần tượng nhóm nhạc đến diễn viên chuyên nghiêp, công chúng chắc chắn sẽ càng dùng tiêu chuẩn nghiêm khắc hơn để đánh giá biểu hiện của cậu, đã chuẩn bị kỹ điều này chưa?

Quách Tử Phàm: Em đã chuẩn bị kỹ. Em đã chọn lựa theo ngành này, bước đầu tiên có thể sẽ khó khăn một chút nhưng mỗi diễn viên đều phải từng trải theo cách như vậy.

quach tu pham 77

The Paper: Là con người mất tích năm này qua năm khác trên Weibo, cậu nhìn nhận thế nào về công việc đăng đàn để hút fan của nghệ sĩ?

Quách Tử Phàm: Đầu tiên em không thích đăng những thứ đó (tuyên truyền, sao tác hay chiêu trò mà công ty yêu cầu để hút fan), giống như là đang cố ý để mọi người nhìn thấy mình, em sẽ đăng khi có tâm trạng tốt hay có cảm xúc gì đặc biệt. Lý do vì em cảm thấy em không cần dùng những kiểu chuyện như vậy trên Weibo để chứng minh sự tồn tại của mình, chẳng lẽ không đăng Weibo đồng nghĩa với việc biến mất?

The Paper: Nếu muốn thể hiện bản thân với mọi người, cậu có hy vọng thông qua tác phẩm?

Quách Tử Phàm: Vâng, còn trong cuộc sống em cần cố sức để có chút không gian riêng.

quach tu pham 10

The Paper: Sau khi phát sóng 'Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta', cậu có hơn một năm rãnh rỗi, ngoài sân khấu biểu diễn cùng nhóm về cơ bản không hề lộ mặt, có lo lắng sẽ bị fan rời bỏ, mất đi sự theo dõi không? Dù sao, vào thời điểm đó xuất hiện rất nhiều người mới cùng độ tuổi với cậu.

Quách Tử Phàm: Nếu em nói là do em cố ý, mọi người có tin không? Em nói em bận hưởng thụ cuộc sống, chắc sẽ không nhiều người tin.

Mọi người cho rằng em biến mất, có lẽ là quãng thời gian sau tháng 10/2017 nhỉ, lúc đó em vừa nhập học. Em cảm thấy công việc lúc nào cũng sẽ có nhưng bốn năm đại học, nhất là năm đầu tiên rồi sẽ trở thành một đoạn ký ức mà chúng ta muốn có thêm cũng không được, nên nhất định phải trân trọng.

Em hy vọng mình vận dụng thời gian để học tốt những điều cơ bản của nghề biểu diễn, hoà hợp thật tốt với thầy cô và bạn bè, vì lẽ đó mà đương nhiên phải từ bỏ một số thứ.

Thông qua hàng loạt câu trả lời của Quách Tử Phàm, công chúng dễ dàng nhận thấy anh chàng dù còn trẻ nhưng rất có lập trường, quan điểm và chính kiến riêng. Chính kiến đó không chỉ với bản thân mà còn với ngành nghề.

Rất nhiều người hâm mộ xứ Trung khen anh chàng có IQ cao, khẳng định ngôi sao sinh năm 1997 có màu sắc rất khác biệt, không bị cuốn theo danh vọng, phù phiếm quá nhiều, là hương vị lạ hiếm có trong showbiz Hoa ngữ hiện nay.

Trong cái nhìn toàn cảnh, Quách Tử Phàm, Tiêu Chiến và các thành viên khác của XNINE hoặc là hoạt động song song giữa mảng âm nhạc và diễn xuất, hoặc là chuyển hướng lấy nghề diễn làm trọng tâm. Người hâm mộ cảm thấy có đôi phần chạnh lòng thay các anh chàng, tụ họp lại thành nhóm thì hào quang mờ nhạt, nhưng tách ra lại như những vì sao sáng phủ đầy trời.

Dẫu vậy khi ngành công nghiệp thần tượng ở Trung Quốc còn chưa phát triển, đây là hướng đi tốt nhất hiện tại. Hy vọng Quách Tử Phàm nói riêng và các thành viên XNINE nói chung sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, sự nổi tiếng sẽ không bao giờ muộn màng khi mà xu thế thời đại ngày nay khán giả đặc biệt xem trọng thực tài mà không phải là chiêu trò mánh khoé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.