• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Sau Jin và Jungkook, đến lượt V được tiết lộ đang sở hữu chiếc thẻ đen quyền lực ở Hàn Quốc

Showbiz

Trong tweet mới nhất đăng tải ngày 13/11, V đã đăng tải tấm hình chiếc thẻ đen số hiệu 0613. Bức ảnh về tấm thẻ nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội.

Được biết, thẻ mà V đang sử dụng là mẫu 'Hyundai Black Card Edition 3'. Đây là chiếc thẻ tín dụng quyền lực chỉ lưu hành 1000 thẻ ở Hàn Quốc và chỉ những người được mời mới có thể sở hữu.

V đăng tải cùng lúc hình chụp với cún cưng và chiếc thẻ đen trên Twitter.

Những người sở hữu thẻ đen của Hyundai thường là người nổi tiếng, có địa vị chính trị hoặc sở hữu tài sản lớn. Người có thẻ đen phải đáp ứng yêu cầu chi tiêu ít nhất 10 triệu won (~191 triệu VND) mỗi tháng và có tài sản ròng trên 10 tỷ won (~ 191 tỷ VND). Chưa kể đến phí thường niên của thẻ cũng lên tới 52 triệu VND.

Một khi có thẻ đen, chủ sở hữu được quyền mua sắm không giới hạn và hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khác. Theo suy đoán của fan, V chọn số thể 0613 đại diện cho kỷ niệm debut của BTS (tháng 6 năm 2013).

Trước đó, hai thành viên BTS khác là Jin và Jungkook cũng được tiết lộ sở hữu chiếc thẻ đen quyền lực. Jungkook còn từng gây chú ý khi dùng thẻ đen của Hyundai để mua...đồ ăn vặt ở máy bán hàng tự động.

Khoảnh khắc Jungkook dùng thẻ đen để mua bim bim ở máy bán hàng tự động từng gây bão cộng đồng fan một thời.

Tuy nhiên thẻ của Jungkook bị từ chối, khiến một nhân viên phải giúp anh thanh toán bằng thẻ thường. (Trong trường hợp số tiền chi bằng thẻ đen quá ít, thẻ sẽ bị từ chối để phòng trường hợp thẻ bị mất, đánh cắp...).

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.