• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Scandal 'Ông trùm' D&G nhục mạ Trung Quốc: Thái độ cứng rắn của Trần Khôn và Địch Lệ Nhiệt Ba nhận 'bão' lời khen

Giải trí

Ngày hôm nay, nhà thiết kế cũng như đồng sáng lập của D&G - Stefano Gabbana bị phát hiện nhục mạ Trung Quốc trên Instagram.

Sự việc khiến toàn dân đất nước này dậy sóng, tất cả mọi người đều thể hiện thái độ tức giận trước sự thiếu tôn trọng của D&G dành cho họ. Giờ đây, làn sóng tẩy chay thương hiệu này đang bùng lên và ngày càng lan rộng.

dg

006758pyly1fxfpnmbcocj30fk07843z

Đêm nay là ngày tổ chức show diễn Great Show của D&G tại Thượng Hải, một show diễn quy mô lớn được dày công chuẩn bị từ rất lâu trước đó. Danh sách những nghệ sĩ nổi bật tham gia catwalk và dự show tối nay gồm có:

Catwalk : Vương Đại Lục, Đường Nghệ Hân, Trương Tuệ Văn, Hoắc Tư Yến, Phạm Thừa Thừa,...

Khách dự: Lý Băng Băng, Trần Khôn, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Tuấn Khải, Huỳnh Hiểu Minh, Trần Học Đông...

Tuy nhiên, sau khi sự việc bùng nổ, các sao đều lập tức rút lui khỏi show diễn này và thể hiện sự tức giận bằng chính hành động của mình.

dg3

Trần Khôn là người đầu tiên tuyên bố rút lui khỏi show D&G. Lúc sự việc xảy ra, nam diễn viên đã có mặt tại sân bay Bắc Kinh để di chuyển tới Thượng Hải tham gia show diễn. Thế nhưng sau khi đọc được tin tức trên điện thoại, anh lập tức nhíu mày và quay sang nói với fan theo anh tới sân bay rằng: "Anh quay về đây!"

Hành động của Trần Khôn lập tức được cộng đồng mạng truyền tai nhau và lên top đầu hot search Weibo. Người hâm mộ đều nói rằng hành động của Trần Khôn là "cứng" nhất, vừa nghe tin là thể hiện thái độ rõ ràng luôn khiến mọi người vô cùng ủng hộ.

anh chup man hinh 2018 11 21 luc 2 29 30 ch

Chương Tử Di cũng trực tiếp bày tỏ sự phẫn nộ của mình bằng bài đăng trên Weibo. Theo đó, bởi nhà thiết kế Stefano gọi dân Trung Quốc là đất nước biểu tượng của sh*t, vậy nên nữ diễn viên cũng đáp trả bằng một hình ảnh tương tự cho D&G. Cô cho hay mình sẽ không bao giờ mua bất cứ sản phẩm nào của thương hiệu này nữa.

dg4

anh chup man hinh 2018 11 21 luc 2 29 11 ch

Địch Lệ Nhiệt Ba là người được chú ý nhất trong đợt "bão" này bởi cô chính là đại sứ thương hiệu của D&G tại Trung Quốc. Sau khi sự việc xảy ra, Địch Lệ Nhiệt Ba lập tức tuyên bố sẽ rút lui khỏi show diễn.

dg 1

dg1

Ngoài ra, trước đó cô có lịch tham gia fan meeting của Tencent. Có người nói rằng lúc đó cô định mặc trang phục của D&G với kiểu tóc uốn cong xếp li. Nhưng sau khi xem được tin tức này, cô lập tức đổi một bộ trang phục đen và đổi luôn kiểu tóc của mình.

Trên trang weibo cá nhân và phòng làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã xoá hết các bài đăng liên quan đến thương hiệu này trước đó.

anh chup man hinh 2018 11 21 luc 3 29 51 ch

anh chup man hinh 2018 11 21 luc 2 29 58 ch

Nam siêu mẫu nổi tiếng Trung Quốc Kim Đại Xuyên - người từng tham gia catwalk rất nhiều show của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng tuyên bố sẽ không bao giờ đi show cho D&G, cũng như ký bất cứ hợp đồng đại diện nào cho thương hiệu này.

anh chup man hinh 2018 11 21 luc 2 30 17 ch

Các nghệ sĩ khác trong danh sách như Vương Tuấn Khải, Trần Học Đông, Lý Băng Băng, Huỳnh Hiều Minh, Vương Đại Lục... cũng thông báo rút lui khỏi Great Show trên weibo của mình.

anh chup man hinh 2018 11 21 luc 3 17 47 ch

anh chup man hinh 2018 11 21 luc 3 17 37 ch

Ngoài ra, các người mẫu Trung Quốc tham gia Great Show ngay khi đọc được tin tức trên mạng truyền ra, họ lập tức tẩy chay vất hết đồ đạc và bỏ về ngay tại địa điểm tổ chức show tại Thượng Hải.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.