• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Soi hình xăm 'độc' ẩn chứa những câu chuyện riêng của dàn mỹ nhân Vbiz

Showbiz

Luôn theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm và quyến rũ nên việc những mỹ nhân Vbiz tậu riêng cho mình một vài hình xăm ấn tượng trên cơ thể không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng mỗi ký hiệu ấy đều có ý nghĩa đặc biệt, thậm chí đánh dấu cột mốc trên con đường hoạt động nghệ thuật của mỗi người.

Điển hình phải nhắc đến nữ ca sĩ Tóc Tiên. Hiện tại, cô đang sở hữu 8 hình xăm nằm rải rác ở gáy, cổ tay, ngang sườn và dọc hông.

Hình xăm đầu tiên cô tiết lộ với khán giả là dòng chữ nằm bên sườn trái. Nữ ca sĩ lựa chọn câu trích dẫn trong bài hát What Doesn't Kill Me (Kelly Clarkson): "What doesn't kill me, makes me stronger" (Thứ không hạ gục được tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn).

Tóc Tiên tiết lộ cô xăm dòng chữ này vào thời điểm gặp biến cố lớn đầu tiên trong đời, đó là khi vừa chuyển tới Mỹ sống và gia nhập trung tâm ca nhạc Thúy Nga. Giọng ca 31 tuổi thừa nhận cú sốc này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của cô.

Tóc Tiên còn có khá nhiều hình xăm nằm trên bàn tay và cổ tay. Trên ngón trỏ bàn tay trái, cô xăm chữ viết tắt tên bố. Cổ tay phải của cô có dòng chữ "Be Yourself" (Là chính mình). Cạnh "Be Yourself", bà xã Hoàng Touliver xăm thêm ký tự Pi. Ngoài ra, trên ngón áp út bàn tay trái, người đẹp tiếp tục xăm một dòng chữ khác. 

Dọc theo hông phía bên phải, Tóc Tiên lựa chọn dòng trích dẫn: "It's choice not chance that determines your destiny" (Tạm dịch: Không phải cơ hội mà lựa chọn mới là điều quyết định số phận). Phía trên dòng chữ này, cô xăm tiếp nhiều ngôi sao nhỏ.

Đối với hình xăm ngay bên hông phải với nội dung “Ninh Dương Lan Ngọc never give up”, nữ diễn viên trải lòng rằng hình xăm được xăm vào khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời nữ diễn viên.

“Em không bao giờ muốn bỏ cuộc. Khi bắt đầu xăm dòng chữ này, em nhìn lại bản thân và cứ thế tiếp tục cố gắng, tiếp tục phấn đấu dù có khó khăn như thế nào”. 

Lúc bấy giờ, người đẹp sinh năm 1990 cho biết bản thân đang lâm vào thời kì khủng hoảng tinh thần, bị stress trầm trọng, nên mới dùng hình xăm như là một lời tự nhủ, trấn an không được bỏ cuộc, phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa.

Tiếp đến là hình xăm nằm ngay phía sau dưới lưng Lan Ngọc với dòng chữ được chăm chút tỉ mẩn“cuộc sống tươi đẹp”. Được biết, hình xăm này được Ninh Dương Lan Ngọc khắc vào người để luôn nhắc nhở bản thân hướng đến những điều tốt đẹp để sống một cuộc sống biết tận hưởng và tích cực hơn.

“Dù có chuyện gì xảy đi nữa, Ninh Dương Lan Ngọc luôn vui vẻ và chấp nhận bước qua, cười thật tươi để đương đầu với mọi gian nan”.

Bảo Anh là người đẹp khiến nhiều người ngạc nhiên nhất khi khoe hình xăm lớn trên cơ thể. Nếu như vẻ ngoài của Bảo Anh được đánh giá là nữ tính, dịu dàng nhưng thực tế giọng ca “Như lời đồn” hẳn là tín đồ của việc xăm trổ vì từ bàn tay, cánh tay đến bên hông đùi, đâu đâu cũng có những hình xăm ấn tượng, hút mắt người xem.

Phía sau gáy của Bảo Anh có hình xăm nhỏ là biểu tượng của cung Xử Nữ - cung hoàng đạo của cô, đây cũng là hình ảnh tượng trưng của sự thành công của người Ai Cập cổ.

Tiếp đó, cô từng khoe hình xăm một cậu bé cuộn mình trong một nửa vòng tròn và kèm dòng chữ "Successful – Thành công". Trên tay của nữ ca sĩ cũng có một hình xăm chữ khá nhỏ: "Pinnacle" (đỉnh cao)

Thời gian đầu, giọng ca "Như Lời Đồn" xăm hình ngôi sao 5 cánh nhỏ nhắn dưới cổ tay. Đến cuối năm 2016, cô tiếp tục xăm thêm dòng chữ "Be all you can be" ngay dưới ngôi sao để nhắc nhở bản thân luôn phải nỗ lực trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, hình xăm "We only live once! Be stronger" ở eo cũng chính là lời động viên cô phải luôn sống hết mình

Một hình xăm ở đùi của giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" cũng gây chú ý không kém.

Ngô Thanh Vân phải tìm tới thợ xăm nổi tiếng người Thái Lan Ajarn Noo Khampai - người từng xăm Angelina Jolie để có được hình ảnh tương tự trên lưng. Nữ diễn viên tiết lộ hình xăm những đường chạy dọc trên lưng mang ý nghĩa tâm linh, giống như tấm bùa hộ mệnh.

Bên cạnh đó, hình chiếc chìa khoá được cách điệu với hoa văn lạ mắt được "đả nữ" xăm trên tay trái cũng thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều khán giả.

Ngoài ra, đả nữ họ Ngô còn sở hữu nhiều hình xăm khác như "Courage/Fear" - "Can đảm trước nỗi sợ", "Be here now" thể hiện quan niệm sống hiện thực và mũi tên cách điệu hướng về phía trước.
Hương Tràm cũng sở hữu hình xăm ngay dưới vùng ngực với dòng chữ Latin “De Integro”. Cụm từ này có nghĩa “Again from the start”, tạm dịch là "Lại một sự khởi đầu mới".
Sở hữu 3 hình xăm ở 2 bên cánh tay, một dòng chữ bằng tiếng Nhật và 2 hình còn lại khá trừu tượng, Tú Hảo khiến mọi người ngạc nhiên trước sự cá tính và độ chịu chơi của cô nàng quán quân The Face.
Thiều Bảo Trâm xăm cả câu quote  "Beautiful in my way" (tạm dịch: Đẹp theo cách của riêng tôisong song với xương quai xanh đầy gợi cảm. Bên cạnh đó, người đẹp còn có thêm hình xăm nổi bật bên tay trái.
Phương Ly sở hữu hình xăm hoa hướng dương mặt cười khá ấn tượng, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.
Phần bả vai của diễn viên Tú Vi có hình xăm lớn lấy ý tưởng từ hình xăm của nữ minh tinh Angeline Jolie gồm 5 dòng chữ La Mã là ngày sinh của những người mà cô yêu quý. Dọc sống lưng của cô cũng có một hình xăm kéo dài với nội dung "Stay Strong".
Thủy Tiên sở hữu hình xăm một hình thiên thần mang cánh bướm vô cùng gợi cảm phía sau thắt lưng. Hình xăm con bướm này được coi là một biểu tượng cho sự thành đạt trong con đường nghệ thuật của người đẹp
Sĩ Thanh khoe hình xăm chất lừ ở bên hông. Cô nàng dùng dòng chữ uốn lượn đẹp mắt để bày tỏ tình cảm với gia đình với nội dung "Family - where life begins and love never ends" (Tạm dịch: "Gia đình - Nơi sự sống bắt đầu và tình yêu không có hồi kết") 
Tuy đã có 2 con nhưng Elly Trần vẫn luôn giữ được thân hình nóng bỏng nhờ chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể thao nghiêm ngặt. Hình xăm dọc một bên đùi của nữ người mẫu tạo thêm phần lôi cuốn cho người nhìn. Cô cũng có một hình xăm lớn ở phía sau gáy.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.