• Về đầu trang
Gà

Tác giả ca khúc chủ đề 'Thanh Xuân Có Bạn 2' chọn Hứa Giai Kỳ, ám chỉ Ngu Thư Hân không xứng hạng 1

Showbiz

Vòng loại xếp hạng đầu tiên của "Thanh Xuân Có Bạn 2" đã kết thúc, không hề bất ngờ khi thấy Ngu Thư Hân đạt hạng 1 với hơn 30 triệu lượt vote, bỏ xa các thứ hạng còn lại.

Sau khi tập công bố thứ hạng vòng đầu tiên của "Thanh Xuân Có Bạn 2" diễn ra, tác giả ca khúc "Yes Ok" (bài hát chủ đề của TXCB 2) - Vương Nhã Quân đã đăng Weibo bày tỏ sự ủng hộ của mình giành cho Hứa Giai Kỳ - người đạt hạng 2 trong buổi xếp hạng đầu tiên.

Lần này vì sáng tác ca khúc chủ đề cho TXCB2 nên tôi đặc biệt muốn nói: “cơ hội dành cho người đã chuẩn bị từ trước, càng nỗ lực thì càng may mắn”, hạng 1 trong lòng tôi là Hứa Giai Kỳ, không cần tạo đề tài để lăng xê, thật đáng có! Giai Kỳ trên sân khấu tràn ngập tự tin cùng sức hút, chúc mừng em giành được hạng 2 trong vòng bỏ phiếu đầu tiên! Em là tuyệt nhất! Mang theo sơ tâm tiếp tục toả sáng nhé!

Câu nói của Vương Nhã Quân "hạng 1 trong lòng tôi là Hứa Giai Kỳ, không cần tạo đề tài để lăng xê, thật đáng có!" dường như ngầm ám chỉ hạng 1 của Ngu Thư Hân là chưa thực sự thuyết phục.

Bài viết ngay lập tức nhận được nhiều phản ứng trái chiều của CDM, có người bày tỏ nhân khí cũng là một loại tài năng, không cứ phải có thực lực mới được.

[1400] hahaha chẳng lẽ nhân khí không quan trọng sao? Cho dù thực lực tốt tới mức bạo nhưng không ai ưa thì thế nào? Không phải nói có thực lực thì không tốt, chỉ là cảm thấy hiện giờ có quá nhiều bình luận nực cười về nhân khí và thực lực. Quan trọng là có duyên nha, có thể khiến mình vui vẻ là quan trọng nhất!

[1000] Cười chết tôi rồi, nhân khí cũng là một loại thực lực nhé

[900] Ngu Thư Hân vui thì vui thật, nhưng công nhận về năng lực thì hạng 1 có hơi quá. Chính là chị gái này cũng bình thường, năng lực bình thường, không có gì đặc sắc. Trong show còn có rất nhiều chị gái về vũ đạo hay ca hát đều tốt hơn cô ấy.

[350] Hình tượng của Ngu Thư Hân đúng là rất ok, show tuyển chọn quả thực là đọ nhân khí, nhưng cái không khí này cứ sai sai làm sao ấy. Các thực tập sinh khác thấy vậy chắc cũng sẽ nghi ngờ cuộc sống dữ lắm, nghi ngờ sự nỗ lực bao nhiêu năm của bản thân chẳng bằng người khác tấu hài trên TV. Rồi sau này có N người lại chê các girlgroup Trung Quốc năng lực kém rồi trách ai?

Hứa Giai Kỳ là thực tập sinh đến từ nhóm nhạc SNH48, cô đã có sự thể hiện rất tốt thông qua cả 3 vòng xếp lớp khi liên tục vào lớp A, B.

Ngu Thư Hân là thực tập sinh đến từ HuaCe Movie, cô được biết đến qua loạt vai diễn trong "Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc", "Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi" và loạt reaction tạo trend trong suốt thời gian dài. Trong các buổi xếp hạng phân lớp, cô không đạt được thứ hạng cao.

"Thanh Xuân Có Bạn 2" đã bước đến vòng công diễn thứ 2, đội hình ra mắt cuối cùng vẫn chưa thể chắc chắn được. Show được phát sóng vào mỗi thứ 5 và thứ 7 hàng tuần trên IQIYI.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.