• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Tham khảo cách phối đồng phục thượng lưu kiểu BLACKPINK nhìn như các tiểu thư sang chảnh

Showbiz

BLACKPINK chắc chắn là một trong những nhóm nhạc Kpop giàu tài nguyên thời trang nhất hiện nay. Tất cả 4 thành viên của nhóm hiện đều có hợp đồng đại diện cho các hãng thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới như Dior, Chanel, YSL, Celine,...

Mới đây nhất, BLACKPINK tiếp tục là tâm điểm của giới truyền thông với phong cách thời trang nổi bật khi tham gia ghi hình cho ‘Knowing Bros’. Vốn là chương trình theo concept học đường, 4 nữ thần tượng đều xuất hiện trong trang phục tương tự như đồng phục học sinh.

Các chủ đề về trang phục của BLACKPINK nhanh chóng được chú ý trên các diễn đàn. Hầu hết ý kiến đều cho rằng cả 4 thành viên nổi bật và toát lên phong thái sang trọng dù ăn diện theo concept học sinh trung học tối giản.

Jennie theo đuổi phong cách pha trộn giữa high-teen và trẻ trung. Cho dù không diện quá nhiều phụ kiện đắt đỏ, cô vẫn biết cách tạo điểm nhấn cùng chiếc túi xách kiểu baguette trắng, được cách điệu bằng chuỗi hạt pha lê. Được biết, đây là chiếc túi Nieeh Ice có giá khoảng 152 USD (hơn 3 triệu VND).

Jisoo lại có phong cách nữ tính và công chúa hơn. Không khó để nhận ra những phụ kiện xa xỉ của Dior trong trang phục của chị cả BLACKPINK – điều vốn không bất ngờ khi cô hiện là đại sứ thương hiệu của Dior Beauty. Thắt lưng Dior (giá khoảng 18 triệu VND) là điểm nhấn của bộ trang phục, cũng như làm tôn lên vòng eo nhỏ của nữ thần tượng, Không thể nhắc đến chiếc áo vest đan tay hiện đang rất thịnh hành ở Hàn Quốc của Jisoo. Được biết, Jisoo diện chiếc áo của thương hiệu GUIZIO có giá khoảng 11 triệu VND.

Rosé là một trong những thành viên BLACKPINK siêng diện đồ mang hơi hướng thể thao nhất BLACKPINK. Một phần nhờ chiều cao nổi bật và vòng eo quyến rũ, giọng ca chính của nhóm vẫn dễ dàng nổi bật trong những trang phục đơn giản hàng ngày. Dù hiện là đại sứ thương hiệu toàn cầu của YSL, outfit của Rosé lần này lại vắng bóng những phụ kiện đắt đỏ từ hãng thời trang xa xỉ Pháp.

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận cô nàng vẫn hết sức tỏa sáng trong áo vest top của CURETTY (hơn 1 triệu VND) cùng với đôi giày cổ thấp Doc Martens (hơn 4 triệu VND).

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng - Lisa xuất hiện trong phong cách cổ điển bất ngờ. Cô diện đôi giày cũng nhãn hiệu với Rosé từ Doc Martens với tất đen. Là đại sứ thương hiệu của Celine và BVLGARI, outfit của Lisa trong đợt xuất hiện này được cho là đắt đỏ nhất trong nhóm. Có thể kể đến như áo khoác trong bộ sưu tập mới nhất của Celine có giá gần 70 triệu VND hay vòng cổ trong bộ sưu tập B.zerol của BVLGARI.

Theo: koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.