• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tiết lộ điều nực cười nhất ở công ty, một nhân viên YG gây chú ý khi gọi thẳng tên Seungri

Showbiz

Cách đây vài ngày, một nhân viên của YG Entertainment đã trở thành tâm điểm chú ý khi để lại bình luận đề cập đến Seungri trên BLIND. Đây là một ứng dụng cộng đồng dành cho dân văn phòng.

Dưới chủ đề "Hãy kể cho tôi điều hài hước nhất trong công ty hoặc cuộc sống văn phòng của bạn", nhân viên từ YG đã trả lời: "Seungri không ngồi tù."

Có thể thấy tài khoản để lại bình luận đến từ YG Entertainment.

BLIND là ứng dụng văn phòng mà bạn cần xác nhận email từ công ty nơi bạn làm việc trước khi tạo tài khoản và để lại bình luận. Tên công ty cũng như chức vụ của nhân viên sẽ không hiện thị cho đến khi thủ tục hoàn thành.

Trong một diễn biến khác, Seungri gần đây đã tổ chức một bữa tiệc chia tay với bạn bè. Nhiều thông tin cho rằng nam idol sẽ lên đường nhập ngũ ngay tháng 3 này.

Chủ đề này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo netizen Hàn:

1. [+1,155 -100]  Đây không phải bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy vụ xử lí Seungri có vấn đề ư? Công tố đã rất khoan dung ngay cả khi cậu ta dính líu đến hoạt động mại dâm và ma túy... thật kì lạ. Hay là vì họ thích gì làm nấy? Sao Seungri có thể thoát tội, tổ chức tiệc chia tay trước khi nhập ngũ. Ngay cả những người như Jung Gyeom và Yoon Seok Yeol cũng bị bỏ tù một năm vì những cáo buộc tương tự cơ mà?!

2. [+992, -8] Quả là một bộ phim hài với những ai đang theo dõi vụ này.

3. [+311, -6] Bạn nhân viên này làm ơn để lại dấu hiệu cho thấy cậu còn sống đi. Tôi thực sự lo cho an toàn của cậu sau khi hiểu rõ YG nguy hiểm đến thế nào.

4. [+38, -0] Dù Seungri có ngồi tù hay không thì BIG BANG vẫn có quá nhiều vấn đề. Chắc là vì họ phải debut từ khi còn rất trẻ...

5. [+36, -0] Seungri có khi còn trên cơ chủ tịch ấy chứ. Đúng là phim hài mà.

6. [+32, -0] Có vẻ như nhân viên cũng rất bất bình nhỉ. Ở cái đất nước mà công lý được đong đếm bằng tiền thì... Nhìn Lee Man Hee là biết.

7. [+23, -13] Từ cảnh sát cho đến công tố viên, tất cả đều ở phía sau hắn ta. ây là một trường hợp mà ngay cả thẩm phán cũng làm chệch hướng và đổ lỗi cho việc truy tố

7. [+23, -13] Từ cảnh sát cho đến công tố viên, tất cả đều ở phía sau hắn ta. Đây là trường hợp mà ngay cả thẩm phán cũng làm chệch hướng và đổ lỗi cho việc truy tố.

8. [+17, -1] Lũ cảnh sát rác rưởi đã lờ đi ngay cả khi có nạn nhân báo cáo về việc bị tấn công ở hộp đêm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.