• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Too Hot To Handle': Netflix tổ chức họp mặt dàn cast, sẽ có bất ngờ cho fan

Showbiz

Theo thông tin mới nhất vào ngày 4 tháng 5, Netflix có kế hoạch tổ chức một buổi hội ngộ dàn cast Too Hot To Handle ngay trong tuần này và người hâm mộ đang nóng lòng muốn điều bất ngờ gì sẽ chờ đợi họ.

Game show thực tế nóng bỏng của Netflix không chỉ thành công ngoài dự kiến khi tạo dựng được fandom đông đảo, nó còn mang lại nhiều triết lý sâu sắc, dạy cho chúng ta nhiều bài học trong cuộc sống.

Cuộc họp mặt sắp tới đây của nhóm người chơi cũng sẽ hé lộ nhiều thông tin mới về tương lai của chương trình, về cách mà Netflix sẽ tiếp tục phát triển game show này ra sao trong thời gian tới.

Theo tin chính thức từ Netflix, buổi họp mặt sẽ lên sóng vào Thứ 6 tới, tức ngày 8 tháng 5. Trong những hình ảnh đầu tiên được chia sẻ từ một buổi phỏng vấn trực tuyến, Francesca và Harry đã xuất hiện, anh chàng cầm một cái kẹo mút Ring Pop hình chiếc nhẫn.

Như vậy, liệu Harry sẽ cầu hôn Francesca ngay trong buổi họp mặt này hay chăng?

Harry và Francesca là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất sau khi game show ra mắt, chủ yếu là nhờ vào sự bốc đồng thích phá luật của họ, thế nhưng cuối cùng mối quan hệ của cả hai lại mang đến những giây phút đáng nhớ cho người xem.

Như đã biết, một năm rưỡi trôi qua kể từ khi những người độc thân nóng bỏng kết thúc quá trình quay phim của họ ở Mexico, các fan đang mong chờ được nhìn thấy họ vẫn còn giữ được tình cảm dành cho nhau.

Trong khi Sharron và Rhonda tuyên bố "mối quan hệ phức tạp" và gần như là đã chia tay thì chúng ta vẫn còn Bryce với Nicole đang mặn nồng. Trong khi đó, David đang tự cô lập ở London do đại dịch Covid-19 và không còn liên lạc với Lydia nữa.

Đọc thêm: 'Too Hot To Handle' được quay ở biệt thự sang trọng bậc nhất thế giới, giá gần 370 triệu đồng mỗi đêm

Theo: Netflix
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.