• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Tranh cãi về BXH 'Tứ Đại Xấu Soái' Hoa ngữ, mới đầu thấy xấu nhưng càng nhìn càng đẹp

Showbiz

Gần đây, trên Weibo rộ lên một danh sách gồm 4 ngôi sao nam được mệnh danh là "Tứ Đại Xấu Soái", nghĩa là mới nhìn thì thấy xấu nhưng càng nhìn lại càng đẹp. Những cái tên lọt vào danh sách này đã dấy lên một đợt tranh cãi gay gắt trên trang mạng xã hội nổi tiếng Trung Quốc.

6

Trong đó bao gồm Đặng Luân, Kim Hạn, Trương Nhược Quân và Chu Nhất Long. Tất cả đều là những cái tên mới nổi trong làng giải trí Hoa ngữ 1 năm trở lại đây.

Hơn nữa, Đặng Luân và Chu Nhất Long còn được đề cử trở thành một trong Tứ đại lưu lượng thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ, sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Liệu người như vậy có thực sự xấu ngay từ cái nhìn đầu tiên?

006758pyly1fy3xrz67s9j30k00dcn0o

de12cc26ly1fy4u62ic1uj20hi0ml40a

Cụm từ "xấu soái" nghĩa là ngay từ cái nhìn đầu tiên không cảm thấy họ đẹp, thậm chí còn thấy hơi xấu nhưng càng nhìn kĩ lại càng thấy đẹp trai. Xấu soái có thể hiểu là những người xấu nhất trong những người đẹp trai. Đây có thể nói là càng nhìn càng đẹp, càng nhìn càng thấy duyên trong truyền thuyết?

de12cc26ly1fy4u63ivrtj20jg0t60ts

de12cc26ly1fy4u6378xjj20go0p0gpy

Sau khi danh xưng này gây được sự chú ý của cộng đồng mạng, Tôn Hồng Lôi lập tức đăng Weibo đá đểu Hoàng Bột rằng cụm từ kia chính là chỉ anh. "Cái gì mà hâm hâm dở dở, đang nói ai vậy. Tôi không nghe nổi nữa rồi. Tiểu Bột, cậu phải kiên cường, mạnh mẽ lên!".

0

Sau đó Hoàng Bột liền để lại bình luận trong trạng thái của Tôn Hồng Lôi rằng: "Anh Lôi của em, là người trong cuộc với nhau bảo sao lại thấy không nghe nổi. Đúng là anh em!".

Thế như mặc kệ hai người tranh giành thế nào thì cũng không được vinh dự lọt vào danh sách "Tứ Đại Xấu Soái". Người hâm mộ lại được mùa kéo nhau vào trêu chọc hai sao nam "xấu" nổi tiếng trong làng giải trí.

61e7f4aaly1fy4c6jff5dj20kk08ctc2

Kim Hạn - nam diễn viên thủ vai chính trong Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em cũng bày tỏ sự tủi thân khi mình lọt vào danh sách này. Anh chàng đăng trạng thái kèm theo hình ảnh: "Tôi thấy mình cũng được mà. Dọa tôi rớt cả cằm xuống rồi!".

Cùng xem bình luận của cộng đồng mạng Trung về bảng xếp hạng này nhé!

+3608: Tui thấy mấy người rảnh quá làm liều rồi, mỗi người đều có nét đẹp riêng mà. Cảm ơn, Đặng Luân trong mắt chúng tôi đẹp trai lắm lắm.

+2530: Đặng Luân đẹp trai như vậy. Cái gì mà xấu soái??

+2849: Đợi tí. Đặng Luân thế này mà dám bảo xấu à??

+1772: Mị thấy ngũ quan của Đặng Luân, chiều cao, thân hình đều miễn chê, lại còn có làn da trắng tự nhiên. Là soái ca chân chính đó nhé!!!

+1267: Chu Nhất Long và Đặng Luân không liên quan gì đến từ xấu nhé!

+903: Trương Nhược Quân thì đúng nè.

+767: Cứ xem như mấy người muốn anti Tiểu Luân nhà chúng tui đi, nhưng mà cho mấy người sáng mắt ra nè, Tiểu Luân đẹp trai không? Đẹp muốn chết!!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.