• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Truyền thông Hàn nghi vấn G-Dragon bỏ bê thú cưng khiến chúng ở trong tình trạng tồi tệ

Showbiz

Vào ngày 28/6 vừa qua, một fan của G-Dragon đã đăng tải lên trang mạng xã hội tình trạng chó cưng của nam ca sĩ ở nhà nghỉ do bố mẹ anh sở hữu.

Trong các bức ảnh được người này đăng lên, có thể thấy Gaho và Jolly (tên hai chú chó) đang ở trong trạng thái rất tệ: Móng không được cắt tỉa, mắt thì gần như sụp xuống...

Người này cho biết:"Mí mắt của Gaho lúc nào cũng như sụp xuống khiến nó chảy rất nhiều nước mắt. Nhìn nó bị mất sức và chậm chạp đi nhiều. Sharpie là loại chó rất dễ bị các bệnh về da và bị ảnh hưởng nhiều bởi nhiệt độ bên ngoài. Đây không phải là loại chó để nuôi thả ở ngoài nhà."

Người đăng bài cũng cho biết thêm về tình trạng hiện tại của Gaho: "Móng của nó mọc dài đến nỗi chọc cả vào lòng bàn chân nên cần phải cắt móng. Vì móng quá dài nên chân của Gaho cũng bị thương và chảy máu."

Bài đăng cũng đề cập đến tình trạng của Jolly: "Tôi đã gọi điện cho chủ nhà nghỉ nhưng tôi không biết người nhận điện thoại là ai. Tôi đã hỏi về Jolly vì nó không ở cùng Gaho và người đó trả lời rằng vì sơ suất để cửa mở nên Jolly đã bỏ đi mất và chưa quay trở lại."

Gaho được rất nhiều người biết đến là thú cưng của GD. Gaho có hẳn trang Instagram, Tumblr riêng. Và lượt người theo dõi các trang này rất lớn, ngang với lượt theo dõi của các idol K-pop. 

Không chỉ thế GD từng viết bài hát riêng dành cho Gaho, chứng tỏ tình cảm vô cùng đặt biệt với chú chó của mình.

Gaho cũng từng được G-Dragon đem đi nhiều lễ trao giải, nhiều show diễn thời trang và trên các chương trình giải trí nam ca sĩ tham gia.

Sau khi nhập ngũ về, G-Dragon chỉ đăng vài tấm ảnh cùng với một chú mèo mới, còn Gaho thì hoàn toàn không được đề cập gì.

Cùng ngày sự việc bỏ bê Gaho của GD lên sóng, nữ rapper KittiB đã đăng lên Twitter:"Ước gì có bộ luật cấm những người coi động vật như là Fast Fashion không được nuôi thú cưng. Trên tư cách là một con người, tôi thực sự xin lỗi."

Sau đó, một bộ phận cư dân mạng đã vào chí trích KittiB:"Cái tweet này có thể gây ảnh hưởng xấu đến hình hượng của GD đó." Nữ rapper đã trả lời rằng:"Tweet của tôi đúng là có đề cập về sự việc gần đây liên quan đến GD. Sự thật là bởi vì anh ấy nuôi Gaho nên giống Sharpie đã trở nên nổi tiếng hơn. GD là người có sức ảnh hướng lớn mà. Nhưng tôi sẽ không rút lại những lời trên bởi vì tweet của tôi thể hiện sự cảm thương cho không chỉ Sharpie mà còn cho những chú chó hồi bé đáng yêu được cưng nựng nhưng lớn lên thì bị chủ bỏ bê ở một nơi không ai quan tâm."

KittiB cũng bổ sung thêm rằng:"Người không có ảnh hưởng như tôi thì có được lợi gì khi đá xoáy GD chứ. Tôi chỉ viết những dòng trên để cầu mong cho những chú chó không thể nói tiếng người có thể sống hạnh phúc hơn trong một hoàn cảnh tốt hơn thôi."

Sau bài viết về tình trạng của Gaho, cư dân mạng Hàn Quốc hiện đang rất phẫn nộ về cách đối xử của G-Dragon với thú cưng của mình:

Hồi chó còn nhỏ và xinh xắn thì mang chó lên truyền hình để thu hút sự chú ý, giờ nó già rồi thì mặc kệ nó hả. Động vật nuôi đối với G-Dragon cũng chỉ như một món đồ trang trí thôi nhỉ. Đối xử với chó thế này thì nhận nuôi mèo nữa làm gì vậy? Rồi lại buộc cổ và bỏ mặc nó ở một cái nhà nghỉ lúc nó già à?

Lắm tiền thế thì thuê người chăm Gaho có gì khó khăn à… Nhìn ánh mắt của nó mà thấy xót ghê

Làm ơn đừng đối xử thế này với động vật chứ…

Vẫn biết là cậu này tâm thần không ổn định rồi nhưng giờ lại còn coi động vật như một thứ phụ kiện trang trí và ngược đãi động vật thế này chứ. Hồi Gaho còn nhỏ và đáng yêu thì dắt nó đến hết chỗ này chỗ kia và có vẻ yêu thương tự hào lắm, bây giờ nó già rồi béo thì bỏ rơi luôn. Đúng là loại độc ác.

Mang chó đi khắp nơi để giải toả nỗi lòng của bản thân và coi chó như một món đồ trang sức rồi đến khi nó lớn và không thể nuôi nó được nữa thì gửi nó về cái nhà nghỉ đứng tên bố mẹ mình hả? Thế này là bỏ rơi động vật rồi còn gì... Còn cậu này thì chuyển tới một căn biệt thự hạng sang tại Hannamdong rồi tiếp tục nhận nuôi thêm mèo và sống hưởng thụ…

Cậu này thật sự nhận nuôi chó vì yêu thương chó đấy à? Rõ ràng là nuôi chỉ để chụp ảnh đăng lên khoe khoang thiên hạ thôi mà

Không có một chút trách nhiệm cũng như tình nghĩa gì với chú chó mình đã nhận nuôi từ nhỏ cả.

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.