• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Xót xa lời sau cuối Ốc Thanh Vân gửi Mai Phương: 'Em ơi, chị cắt tóc giống em giờ vuốt tóc là chị nhớ đến em'

Showbiz

Tối 28/3, thông tin diễn viên Mai Phương qua đời vì căn bệnh ung thư được lan truyền rộng rãi khiến công chúng không khỏi bàng hoàng. Sau hai ngày tổ chức tang lễ, sáng 31/3, lễ di quan và hỏa táng của nữ diễn viên Mai Phương đã được diễn ra. Khoảnh khắc thi thể cố diễn viên được hạ xuống hỏa thiêu, tất cả mọi người đều bật khóc, thương tiếc cho một người phụ nữ tài hoa nhưng bạc mệnh.

Không những thế, bé Lavie cũng là mối quan tâm lớn nhất của Mai Phương khi còn sống. Đã có nhiều tranh cãi diễn ra xoay quanh tương lai của bé Lavie, đặc biệt là khi khá nhiều đoạn clip đau lòng về những ngày cuối cùng của nữ diễn viên được hé lộ và sự khắc nghiệt của mẹ Mai Phương được nhiều người biết đến.

Dù có sống với ai, người tổn thương nhiều nhất vẫn là bé Lavie khi mẹ không còn trên đời, bố ở xa còn ông bà lại hứng chịu nhiều điều tiếng. Chính vì thế Ốc Thanh Vân - bạn thân Mai Phương đã đăng tải những chia sẻ về sự việc ở một khía cạnh tươi sáng hơn.

Ốc Thanh Vân đã lên tiếng nhắn nhủ rằng bé Lavie sẽ được cô và những người luôn kề cận Mai Phương lo lắng, chăm sóc bằng tất cả sức lực. Cô cũng chia sẻ bản thân không muốn bố mẹ Mai Phương phải hứng chịu những lời công kích từ dư luận khi tuổi đã cao. Ốc Thanh Vân mong Mai Phương hiểu cho tấm lòng của cô và soi sáng cho những người thân để hành động đúng. ''Từ nay, nhắc đến em, chỉ là những chuyện vui, những hình ảnh đẹp. Mọi thứ khác xin hãy gói lại và cất đi'', Ốc Thanh Vân viết.

Diễn viên Mai Phương qua đời: Ốc Thanh Vân sốc không thở nổi, bạn ...
Ốc Thanh Vân và Mai Phương là những người bạn thân thiết

Những ngày tháng Mai Phương nằm viện chữa bệnh, dù bận rộn công việc nhưng Ốc Thanh Vân vẫn thường xuyên ghé thăm và động viên bạn. Cho đến khi Mai Phương nhắm mắt qua đời, cô vẫn luôn túc trực bên linh cữu để lo liệu hậu sự cho bạn. Hình ảnh Ốc Thanh Vân khóc cạn nước mắt vì thương bạn khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Đọc thêm: Khoảnh khắc nhói lòng: Sư cô đứng ngoài cửa khóc nấc vì không thể tiễn biệt Mai Phương lần cuối

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.