• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Xuất hiện đoạn video nghi vấn Nam Em bị chơi xấu trên thảm đỏ ZMA

Showbiz

Người hâm mộ đang vô cùng lo ngại về tình trạng sức khoẻ tâm lý của Nam Em khi gần đây cô đã livestream khóc lóc vô cùng thảm thiết trên trang facebook cá nhân, tâm sự bản thân cô không biết cách mạnh mẽ trong cuộc sống này và cảm thấy rất dễ bị tổn thương. Nhưng nguyên nhân không phải tại ai mà do bản thân và cái số như vậy vì không chịu được áp lực từ những lời cay nghiệt.

Cứ ngỡ rằng mọi sóng gió rồi sẽ qua và 2020 lại là một năm mới, một sự khởi đầu mới với nữ diễn viên 9x nhưng tối hôm qua, cư dân mạng lại phát hiện ra đoạn clip Nam Em bị hai nhân vật nữ lạ mặt cà khịa trên thảm đỏ lễ trao giải ZMA (Zing Music Award).

Cụ thể, Nam Em vừa mới bước xuống thảm đỏ và chuẩn bị đi vào hậu trường thì có hai cô gái mặc váy hồng và đỏ tỏ thái độ với nữ diễn viên. Một trong hai còn cố tình huých vai người đứng cạnh để xảy ra va chạm với Nam Em nhưng cô gái váy đỏ đã bình tĩnh ngăn bạn mình lại. Đã có rất nhiều người chứng kiến sự việc giữa ba nhân vật.

Sự việc xảy ra khá nhanh nhưng đã đủ để lại sự hoang mang trong lòng những người xung quanh. Dù đoạn video khá mờ nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra hai nhân vật vừa mới xảy ra xích mích với Nam Em chính là Gemini Band - một nhóm nhạc được thành lập năm 2018 với hai thành viên Bảo Anh - Bảo Trân nhưng vẫn chưa có dấu ấn gì trong lòng khán giả. Người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận bênh vực và khen ngợi pha xử lý của Nam Em.

Vẫn chưa biết thực hư sự việc nhưng thái độ của hai nữ ca sỹ mới vào nghề với Nam Em - một diễn viên đã quen mặt với khán giả đã bị lên án kịch liệt. Hy vọng nữ diễn viên 9x sẽ sớm lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.