• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Ý nghĩa hình xăm trên người sao Hollywood: Cười mệt mỏi với 'dấu ấn' của Tom Holland và Jennifer Lawrence

Showbiz

Lea Michele – tách cà phê đầu tiên

1

Nữ diễn viên Lea Michele sở hữu một hình xăm trên ngón tay để tưởng nhớ bà mình. Trên Instagram của mình, nữ diễn viên chia sẻ:

“Tôi mất người bà xinh đẹp của mình tuần này… bà không phải là một người bà mà các bạn hay tưởng tượng. Bà rất khác. Bà là người đã cho tôi tách cà phê đầu đời khi tôi lên 8. Bà thường hay nói những điều kì lạ với tất cả bạn trai của tôi. Bà không làm bánh hay đan áo cho tôi. Nhưng bà là bà tôi và tôi yêu bà hơn tất cả những gì trên đời. Bà ơi, con yêu bà.”

Demi Lovato – chân dung bà

59542048 2313165898928655 6345415234013421492 n

demi lovato new tattoo 01

Demi Lovato xăm hình chân dung bà mình hồi 26 tuổi trên cánh tay. Trên Instagram có lần cô giải thích về hình xăm này: “Bà 26 tuổi ở trong vòng tay con khi con 26 tuổi, và mãi về sau. Con yêu bà rất nhiều.”

Dax Shepard – chiếc chuông trên ngón tay đeo nhẫn

3

mgid ao image mtv

Dax Shepard và vợ, Kristen Bell

Nam diễn viên có một hình xăm hình chiếc chuông trên ngón tay đeo nhẫn tượng trưng cho vợ mình, nữ diễn viên Kristen Bell. Dax thậm chí còn xăm chữ D, kí tự đầu trong tên con gái của anh, vào thời điểm cô bé còn chưa được sinh ra.

Theo Bell, chính nam diễn viên cũng đã vô cùng ngạc nhiên với chuyện này vì họ chưa hề chọn được tên cho con mình. Sau đó, đương nhiên cặp vợ chồng đã đặt tên con gái mình là Delta.

Johnny Depp – tên con gái

gettyimages 95777294 2048x2048

Các diễn viên thường sở hữu các hình xăm liên quan đến người thân của họ. Johnny Depp cũng không ngoại lệ, anh sở hữu hình xăm tên con gái mình, Lilly Rose trên ngực.

Jennifer Aniston – tên chó cưng

4

Hình xăm đầu tiên của nữ diễn viên là tên chú chó cưng đã qua đời của cô, Norman. Vào thời điểm Norman mất, Anniston đã trải qua một khoảng thời gian rất khó khăn. Cô có lần bật khóc khi kể về chú chó này.

Cara Delevingne – thịt xông khói

5

Cara Delevingne luôn là một người mẫu với cá tính rất đặc biệt, ngay cả với hình xăm mà cô sở hữu. Dòng chữ “bacon” – thịt xông khói được xăm dưới bàn chân sẽ không có gì đáng nói nếu Cara không phải là một người ăn chay.

Jennifer Lawrence – H20

6

“Hình xăm nhắc nhở” được nữ diễn viên xăm trên bàn tay mình. Theo cô, hình xăm này vốn dĩ có nhiệm vụ nhắc nhở cô uống nước đầy đủ. Tuy nhiên, có vẻ Jennifer đã không thể theo đúng kế hoạch và H20 sau đó chỉ giúp cô thêm phần “cool ngầu” mà thôi. Nữ diễn viên thậm chí còn gọi đây là một “hình xăm ngu ngốc”.

Chanel Iman – móc treo quần áo

7

Giải thích cho hình xăm bao gồm móc treo quần áo và tên mình phía dưới, Chanel nói:

“Bạn treo quần áo lên móc, bạn ‘treo’ quần áo trên người mẫu. Nên hình xăm này thể hiện tôi là một người mẫu.”

Dù nhận nhiều chỉ trích về điều này, cô người mẫu vẫn cho rằng cô thấy được nghề nghiệp của mình thông qua nó.

Tom Holland – con nhện

w

Hình xăm này có lẽ không cần giải thích gì hơn nhưng phản ứng của bố "Người Nhện" lại khiến mọi người thích thú.

Theo: BRIGHT SIDE
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.