• Về đầu trang
NNQ
NNQ

CLB nữ Barcelona tiến vào bán kết Champions League với kỷ lục thế giới 91.553 người xem trực tiếp

Thể thao

Câu lạc bộ bóng đá nữ Barcelona đã làm nên kỉ lục khi tiến vào bán kết Champions League với lượng khán giả kỉ lục 91.553 người trong trận đấu với Real Marid. Sau khi dành chiến thắng ngoạn mục 5-2 trước Real Marid tại Camp Nou, Barcelona đã dành vé vào bán kết với tỉ số chung cuộc 8-3.

Số lượng khán giả đã vượt qua kỷ lục trước đó đối với trận bóng đá nữ với 90.185 người xem trận chung kết World Cup 1999 giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc tại Rose Bowl (Pasadena). Trận đấu này cũng phá vỡ kỷ lục của câu lạc bộ nữ vào tháng 3 năm 2019 khi có đến 60.739 xem trực tiếp trận đấu giữa Barcelona và Atletico Madrid tại Wanda Metropolitano.

Màn hình thống kê người đến xem trận đấu của CLB bóng đá nữ Barcelona

Trong một diễn biến khác, câu lạc bộ nữ Paris Saint-Germain cần đến hiệp phụ để bảo toàn tỉ số hòa 2-2 và sau đó đánh bại Bayern Munich với tỉ số chung cuộc 4-3.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là barca-real-sieu-kinh-dien-nu.jpeg

Được biết 147.000 người đã đăng ký thẻ thành viên của CLB Barcelona được phép đặt tối đa bốn vé miễn phí trong 24 giờ và chỉ phải chi trả khoản phí quản lý là 2,8 USD. Ngoài ra những người không phải là thành viên câu lạc bộ sẽ có thể mua vé với giá từ 10 USD đến hơn 16 USD.

Alexia Putellas, người vừa giành danh hiệu Bóng vàng nữ vào tháng 11 năm ngoái phát biểu sau trận đấu:

“Thật là kỳ diệu - trận đấu kết thúc và không ai muốn về nhà. Chúng tôi đã ăn mừng với người hâm mộ, điều đó thật tuyệt vời. Có rất nhiều người, rất nhiều cô gái trên khán đài. Những gì xảy ra hôm nay đã mang tính lịch sử ”.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Barca lọt vào vòng bán kết của giải đấu và sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu Wolfsburg - Arsenal vào ngày 22 hoặc 23/4 tại Barcelona và 30/4 hoặc 1/5 tới.

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.