• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Những người làm rò rỉ ảnh thi thể của cầu thủ Emiliano Sala trong vụ rơi máy bay sẽ bị bỏ tù

Thể thao

Một cặp đôi đã bị bỏ tù vì truy cập bất hợp pháp các cảnh quay CCTV tại nhà xác có thi thể của cầu thủ bóng đá Emiliano Sala thuộc CLB thành phố Cardiff.

lost bird bat giam nguoi ro ri anh thi the emiliano sala 2

lost bird bat giam nguoi ro ri anh thi the emiliano sala 6

Sherry Bray, 49 tuổi và Christopher Ashford, 62 tuổi, đã xem đoạn phim CCTV từ bên trong nhà xác ở Bournemouth sau khi tiền đạo 28 tuổi thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay. Họ đã chụp lại và lan truyền những hình ảnh này lên mạng xã hội.

Emiliano Sala từng là một tân binh Ngoại hạng Anh, anh gia nhập vào câu lạc bộ Cardiff vào ngày 19/1/2019. Sau khi gia nhập, tiền đạo người Argentina đã về Pháp để tạm biệt các đồng đội ở CLB cũ, rồi gặp tai nạn khi trở lại Cardiff trên chuyến bay cá nhân.

lost bird bat giam nguoi ro ri anh thi the emiliano sala 4

Chiếc phi cơ Piper Malibu do phi công David Ibbotson điều khiển, chở theo Sala bay từ Nantes sang Cardiff đã mất dấu trên màn hình radar lúc 20h30 ngày 21/1, giờ London.

Thi thể của Sala được tìm thấy trong máy bay chìm dưới biển vào ngày 4/2 nhưng phải hai ngày 2 ngày sau đó thi thể mới được trục vớt và đưa vào bờ để xác định danh tính.

lost bird bat giam nguoi ro ri anh thi the emiliano sala 5

Emiliano Sala không may qua đời là một mất mát lớn đối với nền bóng đá và gia đình của anh. Tuy nhiên, chỉ sau đó không lâu, ảnh thi thể của Sala bỗng xuất hiện trên Instagram khiến gia đình và fan vô cùng sốc và đau buồn.

Trong một chia sẻ, chị gái của Emiliano Sala đã nghẹn ngào nói rằng những bức ảnh đó thật sự đã gây đau khổ rất nhiều cho cô và gia đình. Cô cũng không mong em trai mình bị quấy rầy theo cách độc ác này.

Khi thấy những bức ảnh chụp thi thể của Emiliano bị rò rỉ trên Instagram, tôi không thể tin rằng có những người xấu xa và độc ác đến mức có thể làm ra chuyện này.

Tôi gọi điện cho người đại diện của Emiliano và nói với anh ấy về những gì đang lan truyền trên Internet. Tôi đã cố gắng loại bỏ những tấm ảnh đó khỏi mạng xã hội. Mẹ chúng tôi không thể xem những bức ảnh khủng khiếp đó được.

Tôi rất buồn khi mọi người pha trò về cái chết thương tâm của Emiliano. Tôi đã không thể quên những hình ảnh kinh hoàng đó. Cả gia đình tôi sẽ không thể xoá chúng ra khỏi đầu.

lost bird bat giam nguoi ro ri anh thi the emiliano sala 1

Hai người có liên quan đến việc cố ý rò rỉ hình ảnh thi thể của cầu thủ quá cố sẽ bị bỏ tù vì xâm phạm quyền cá nhân và cố ý gây đau khổ cho người khác.

Một người sẽ ngồi tù 14 tháng và người còn lại là 5 tháng. Cả hai đã thừa nhận 3 tội trạng lạm dụng máy tính khi họ xuất hiện tại toà.

Chị gái của Emiliano đã đăng bài viết bằng tiếng Tây Ban Nha kèm theo hình ảnh cầu thủ quá cố đang dang rộng tay ở sân vận động Nantes, Pháp:

Linh hồn của em luôn bên chị chị, nó sẽ toả sáng mãi mãi!

Chị yêu em, Tito!

lost bird bat giam nguoi ro ri anh thi the emiliano sala 6

Đây là sự trừng trị thích đáng đối với những ai không tôn trọng người khác và có hành vi đùa cợt cảm xúc của nhiều người. Mất người thân là chuyện rất đau lòng và dĩ nhiên chẳng ai muốn hình ảnh của họ bị lan truyền trên mạng xã hội như trò đùa.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.