• Về đầu trang
Huyền
Huyền

Cầu thủ bóng đá đang sống nhăn bất ngờ bị CLB đăng cáo phó chia buồn

Độc lạ

Câu lạc bộ Ballybrack FC ở Dublin, thủ đô Ireland mới đây đã thông báo trên trang fanpage của họ về sự ra đi của một thành viên trong đội.

chet2

Trận đấu giữa Ballybrack FC và Liffey Wanderers FC vào thứ Bảy đã phải dời lại. Cả hai đội đã dành một phút trước khi bắt đầu trận đấu để mặc niệm cho Fernando.

chet1

Tuy nhiên, Ballybrack FC sau đó đã xin lỗi vì việc ngụy tạo cái chết của Fernando. Người ta phát hiện ra rằng chàng cầu thủ này chẳng hề đi về miền cực lạc mà chỉ đi Tây Ban Nha.

Thông tin về cái chết của Fernando trên một tờ báo của Ireland

Ballybrack FC đã đưa ra một bản thông cáo, cho biết “một sự nhầm lẫn kinh khủng đã xảy ra” và những người có liên quan đến vụ việc này đang bị kiểm điểm.

“Cả hai CLB, các cầu thủ cũng như đội ngũ quản lý đều thừa nhận rằng một sự nhầm lẫn kinh khủng đã xảy ra. Tất cả mọi chuyện bắt nguồn từ thông tin của một nhân viên trong đội ngũ quản lý cấp cao gửi đến Leinster Senior League.”

“Một buổi họp khẩn cấp đã diễn ra và tất cả những người trong diện tình nghi liên quan đến vụ việc đều sẽ phải đình chỉ công tác: từ các hoạt động liên quan đến bóng đá, công việc ở đội quản lý và tất cả các công việc liên quan khác ở CLB”

“CLB cũng đã liên hệ với Fernando để hỏi thăm về tình hình của cậu ấy hiện nay, đồng thời cũng rất biết ơn khi cậu ấy đã chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi về vụ việc này”

“Sai lầm nghiêm trọng và không thể chấp nhận này do một cá nhân đang phải chịu nhiều khó khăn cá nhân khiến bản thân không chịu để tâm đến các thành viên khác của CLB”

“Tại thời điểm này, chúng tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến Leinster Senior League, đến đối thủ của chúng tôi là Arklow Town FC và hàng ngàn người yêu bóng đá đã luôn gửi những tin nhắn động viên đến chúng tôi trong những ngày qua”

Chủ tịch giải đấu David Moran cũng đã giải thích rõ hơn về vụ việc:

“Fernando không hề qua đời vì tai nạn giao thông vào thứ Năm tuần trước. Cậu ấy chỉ trở về Tây Ban Nha khoảng bốn hay năm tuần trước”

“Văn phòng của Leinster Senior League như nổ tung vào sáng hôm qua. Chúng tôi muốn bày tỏ sự thương tiếc của mình nên đã tới thăm hỏi, giúp đỡ gia đình trong thời khắc tồi tệ này”

“Sau đó chúng tôi nghe tin cậu ấy bay về Tây Ban Nha vào thứ Bảy. Chúng tôi ngay lập tức nhận ra điểm không ổn. Làm thế nào mà một người vừa mới qua đời vào rạng sáng thứ Sáu nay lại đi Tây Ban Nha vào thứ Bảy cơ chứ?”

“Chúng tôi đã kiểm tra bệnh viện và tất cả mọi nơi có thể. Không ai tìm thấy bất cứ thứ gì về cậu ấy cả. Sau đó, một vài đồng đội trong đội bóng của cậu ấy đã thông báo trên mạng xã hội, cho biết cậu ấy đã trở về Tây Ban Nha bốn tuần trước rồi”

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Theo: Sportbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.