• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Tai nạn hy hữu trên đường đua khiến VĐV bị thanh gỗ đâm xuyên qua phổi

Thể thao

Vận động viên Lorenzo Gobbo 17 tuổi người Ý đang đạp xe thi đấu giải vô địch dành cho thanh thiếu niên bộ môn đua xe đạp lòng chảo diễn ra tại Bỉ.

asiad12

Khi cuộc đua đang diễn ra thì có một tai nạn không ngờ xảy ra: bàn đạp của đối thủ chạy trước đã vô tình làm xước một miếng gỗ dài trên sàn thi đấu khiến Lorenzo không kịp trở tay vào té ngã vào trúng vị trí đó.

28631447 2195929 9f2dbe66f99f35e1f222058765f6eb14 wm

Lorenzo trước khi tai nạn xảy ra

Thanh gỗ đâm xuyên đùi và xuyên thẳng qua người của thiếu niên 17 tuổi này. Mọi khán giả trên sân đều bàng hoàng và trận thi đấu lặp tức ngưng lại. Vận động viên này được đưa ra khỏi sân đấu và chở đến bệnh viện lập tức. Tuy bị thương nặng nhưng Lorenzo vẫn cố gắng giữ mình tỉnh táo và liên tục nói chuyện với nhân viên y trế cho đến khi được làm phẫu thuật.

d ta5zvx4aeizaz

0 lorenzo gobbo italian cyclist in intensive care after he is punctured by a piece of trackby matt d 1

Sau 3 tiếng phẫu thuật lấy thanh gỗ ra khỏi người, các bác sĩ đã thông báo tình trạng của vận động viên này đã qua cơn nguy kịch. Họ cho biết miếng gỗ kia không những xuyên qua cơ thể mà còn đã đâm thủng phổi của Lorenzo.

0 lorenzo gobbo italian cyclist in intensive care after he is punctured by a piece of trackby matt d

Sau đó, nhân viên bảo trì đã sửa lại sân ngay lập tức

Hiện thiếu niên 17 tuổi này sắp được chuyển sang phòng bệnh thường và cậu ấy vẫn còn có thể cười nói vui vẻ với mọi người xung quanh. Nhưng chắc chắn rằng vết thương quá nặng sẽ khiến cậu dừng thi đấu một thời gian dài.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.