• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

2021 chứng kiến những đám cưới ấn tượng nào?

Hôn nhân gia đình

2020 với tình hình căng thẳng từ Covid đã khiến cho các cặp đôi gặp rất nhiều khó khăn! Những bữa tiệc nhỏ và ấm cúng, đang dần trở thành trào lưu được các cô dâu chú rể đón nhận, ngay cả với những ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới.

Ariana Grande và Dalton Gomez đã chọn cho mình một bữa tiệc tại gia ở LA. Ngôi sao của Emily in Paris, Lily Collins đã trao lời thề với người chồng Charlie McDowell trong một buổi lễ nhỏ ở Colorado, trong thiết kế thanh lịch của Ralph Lauren.

Những đám cưới nào, khiến bạn cảm thấy ấn tượng nhất trong năm 2021?

Ariana Grande
Vào ngày 15/5, dưới ánh nến thơ mộng tại ngôi nhà ấm cúng tại Montecito, Ariana Grande đã nói “Em đồng ý” và chính thức về chung một nhà với Dalton Gomez. Người góp phần làm nên vẻ đẹp ngọt ngào của Ariana chính là bà tiên Vera Wang, đây cũng chính là lời hứa mà bà đã đồng ý với ngôi sao trẻ tại Met Gala cách đây vài năm.

Một chiếc váy bằng lụa thanh lịch mang màu sắc trắng tinh thuần khiết từ hoa bách hợp với phần lưng khoét sâu, tạo nên vẻ gợi cảm ngọt ngào cho Ariana. Cộng thêm một đôi giày cao gót xinh đẹp từ Giuseppe Zanotti chính là miếng ghép hoàn hảo dành cho ngày trọng đại của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Lorraine Pascale
Lorraine Pascale đã đặt niềm tin trong ngày trọng đại của mình vào thương hiệu Vivienne Westwood.

Cựu người mẫu của Chanel xuất hiện với một chiếc váy cưới bất đối xứng và đặc biệt phá cách. Chiếc váy vai trễ với phần đuôi váy trước được cắt xẻ sâu, khoe trọn đôi chân dài miên man của cô dâu xinh đẹp. 

Jasmine Tookes
Người mẫu Jasmine Tookes chả cần tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ về chiếc váy mà mình sẽ mặc trong đám cưới, cô ấy chỉ cần biết NTK tài năng mà cô ấy sẽ trao trọn niềm tin, và đó chính là Zuhair Murad.

“Tôi ao ước được khoác lên mình chiếc váy  do chính anh ấy thiết kế, từ giây phút đầu tiên mà tôi được tham dự show diễn của anh ấy”, đó là những gì cô chia sẻ với tạp chí . 

Kết quả? Một chiếc áo váy với một vẻ đẹp vượt thời gian với vạt áo ren và phần đuôi váy dài tới 15 foot khiến tất cả mọi người đều phải trầm trồ. Buổi lễ tháng 9 cũng đẹp như tranh vẽ: Tookes đã chính thức kết hôn với Juan David Borrero tại một nhà thờ Công giáo ở trung tâm Quito.

Paris Hilton
Paris Hilton và Carter Reum đã có một lễ cưới vô cùng lộng lẫy tại khu đất Bel Air trước đây của ông nội quá cố của Paris, Barron Hilton.

Đám cưới càng trở nên hoàn hảo hơn với những bạt ngàn sắc hoa rực rỡ cùng chiếc bánh cưới năm tầng đẹp tuyệt. Không hổ danh là cô dâu thời thượng, Paris khiến mọi người phải không ngừng thốt lên, khi khoác lên mình thiết kế tinh tế và đỉnh cao đến từ Oscar de la Renta. 

Lily Collins 
Lily Collins chia sẻ tin vui cô đã kết hôn qua Instagram. 

“Em chưa từng muốn trở thành người ấy của bất cứ ai cho đến khi gặp anh, và bây giờ, em đã là vợ của anh. 4/9/2021 vừa qua, chúng ta đã chính thức trở thành của nhau, mãi mãi. Em yêu anh vô cùng.”

Cặp đôi trao nhau lời thề nguyền trong khung cảnh đầy hoang dã tại Dunton Hot Springs. Cô dâu xuất hiện trong một thiết kế ren đầy tinh tế với một chiếc áo choàng kèm mũ trùm đầu xinh đẹp đến từ Ralph Lauren.

Gwen Stefani
Gwen Stefani và đám cưới theo phong cách rockstar của cô ấy, chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này.

Nữ ca sĩ đã kết hôn với Blake Shelton trong chiếc váy cưới kinh điển của Vera Wang. Chiếc váy ngắn với phần cúp ngực sexy, được tô điểm bằng chiếc mạng thêu tên Blake và những đứa con của cô.

Cô dâu cá tính của chúng ta, kết hợp chiếc váy phá cách này với một đôi giày cao bồi gót nhọn. “Bạn cần một chiếc váy tiệc tùng khi kết hôn với Blake Shelton,” là những gì cô viết trên Instagram của mình.

Ivy Getty 
Ivy Getty và chồng hiện tại là Tobias Alexander Engel đã sắp xếp một cuộc hội hè đúng nghĩa vào dịp cuối tuần để ăn mừng lễ cưới của họ.

John Galliano là người đã phù phép biến cô dâu xinh đẹp Ivy trở nên toả sáng theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, ông cũng là nguwoif góp phần vào việc thiết kế đôi giày  Christian Louboutin của cô. 

Thần kỳ và lộng lẫy là những tính từ xứng đáng để hình dung ngày trọng đại của cô dâu xinh đẹp này!

Còn bạn, bạn ấn tượng với diện mạo của cô dâu nào nhất?

Theo: Elle
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.