• Về đầu trang
Cú trúc
Cú trúc

5 nguyên tắc đáng nhớ để chú rể xuất hiện nổi bật trong ngày cưới

Hôn nhân gia đình

Ngày cưới phải chỉn chu, đặc biệt là chú rể - chàng càng nổi bật, nàng càng trở nên lung linh kiều diễm. Các mày râu vì vậy hãy ý thức chút và học thuộc nằm lòng 5 quy tắc sau đây...

1. Giữ lễ phục cẩn thận

Cho dù thuê hay mua, lễ phục vẫn ở nhà chú rể vài ngày trước đám cưới. Trong khoảng thời gian này, hãy treo lễ phục đứng cẩn thận để giữ dáng. Hơn nữa, nên hạn chế hoặc nói chính xác là tuyệt đối đừng để những vết bẩn hoặc nếp nhăn, nếp gấp xuất hiện trên bộ trang phục trong ngày cưới của bạn.

Đối với sơ mi, hãy là từ tối hôm trước để treo lên, thậm chí chuẩn bị hẳn thêm một chiếc để có thể thay thế nếu đối diện phải tình huống bất trắc. Hiếm ai có hai bộ vest hoặc lễ phục cưới truyền thống để thay, vì vậy hãy giữ gìn cẩn thận - bạn có thể mặc lại nó sau vài chục năm nữa đấy.

2. Phụ kiện sẵn sàng

Lostbird - 5 nguyên tắc đáng nhớ để chú rể xuất hiện nổi bật trong ngày cưới
Phụ kiện chỉnh chu thể hiện sự lịch lãm của chú rể

Tùy theo lễ phục mà phụ kiện sẽ lên tiếng thay bạn trong đám cưới. Chàng rể nên ghi nhớ rằng bản thân mình là bộ mặt của cô dâu và vì vậy đừng trông xoàng xĩnh trong ngày cưới.

Hãy luôn chuẩn bị sẵn đồng hồ, ca vát, thắt lưng nếu diện vest; hoặc một miếng ngọc bội, vòng vàng nếu khoác bộ lễ phục truyền thống. Giày thì tất nhiên - luôn thể hiện sự lịch lãm và chỉn chu của đàn ông.

3. Tắm và khử mùi

Để ngày cưới thêm tự tin và nổi bật, hãy tắm sạch sẽ và sử dụng khử mùi, dù bạn có bị "rau mùi" hay không. Thứ nhất, hai việc này giúp chú rể sảng khoái và tỉnh táo hơn suốt ngày dài. Thứ hai, chúng giúp giảm tiết mồ hôi cho cơ thể, nhất là ở những khu vực nhạy cảm.

Đừng để mồ hôi rịn trên trán trong ngày cưới, trông cứ như là căng thẳng quá mức khi lấy vợ. Cũng nên giảm thiểu tối đa những nguy cơ khó chịu xuất hiện dưới cánh tay, đùi trong, và v.v... - để giữ nụ cười luôn trên môi bên nửa còn lại trong ngày cưới.

4. Trang điểm nhẹ

Việc trang điểm nhẹ giúp chú rể trở nên nổi bật, các đường nét rõ ràng trên một gương mặt tỏa sáng. Quan trọng hơn, dâu rể cùng trang điểm - đặt cùng một đơn vị - sẽ giúp chàng và nàng hài hòa để tự tin xuất hiện trước ống kính.

Nếu vẫn còn ngại ngùng với việc làm đẹp tưởng chừng chỉ dành cho phái nữ, hãy thả lỏng một chút và tận hưởng việc trở thành chúa hề. Hãy nhớ, đây là ngày quan trọng nhất trong suốt cuộc đời của cô ấy.

Philinh - 5 nguyên tắc đáng nhớ để chú rể xuất hiện nổi bật trong ngày cưới
Trang điểm nhẹ cùng nụ cười thật tươi giúp chú rể tự tin trong ngày cưới

5. Chuẩn bị nụ cười thật tươi

Có những chàng trai lạnh lùng hoặc khuôn mặt bị cứng đơ chẳng biết cười. Đừng như vậy trong ngày cưới. Mọi người rất dễ nghĩ rằng bạn bị ép cưới hoặc đủ thứ kịch bản trong đầu sẽ diễn ra. Nhưng đáng lo ngại nhất là cô dâu sẽ hoảng hốt và liên tục hỏi bạn:

Anh bị làm sao thế?

Đừng để mình bị rơi vào tình trạng này. Hãy hiểu rằng nụ cười của bạn trong ngày đặc biệt là món quà cực kỳ quan trọng đối với cô dâu. Nên học cách cười... bình thường, cười mỉm thôi cũng được - đừng cười ranh mãnh hoặc nhe lợi hay thậm chí chẳng cười.

Nếu cả hai đã hiểu nhau quá nhiều, tại sao không thử cắn bút chì ngang miệng 15 phút mỗi ngày trong suốt một tháng trước ngày cưới, kể khi hai bạn đi chơi. Vừa giảm sự căng thẳng trước ngày cưới, vừa tự tin chuẩn bị cho buổi hôn lễ tuyệt vời.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.