• Về đầu trang
Cú trúc
Cú trúc

Cô dâu giảm hơn 90 kí nhờ covid-19 để có thể diện váy cưới trong mơ

Hôn nhân gia đình

Cách đây 5 năm, Vicky hiếm khi chụp ảnh, cũng không bao giờ dám nghĩ đến việc tổ chức đám cưới với thể hình chằn tinh...

Ngày sinh nhật tuổi 30, Vicky hạnh phúc khi nhận được lời cầu hôn của bạn trai. Tuy nhiên, tự ti bởi thân hình và cân năng ngoại cỡ, cô gái người Anh liên tục trì hoãn ngày cưới trong mơ hết lần này đến lượt khác.

Tuổi 30, Vicky nặng hơn 170 kí lô và mặc đồ size XXL, tương đương quần áo cỡ 26 UK với 3 vòng thông thường là 128-116-137. Cũng vì thế mà cô nàng luôn từ chối chụp ảnh để kỷ niệm những dịp hai người hạnh phúc bên nhau.

"Tôi biết rất rõ rằng ngày ấy sẽ không đến bởi vì tôi quá tự ti vào bản thân. Tôi thường kể với bạn bè rằng mình không muốn trông như chằn tinh (Shrek) trong váy cưới vào ngày bước chân lên thảm hoa".

Vicky của năm 2016, một bức ảnh hiếm hoi khi đi cô chơi cùng David

"Tôi cũng chẳng có ảnh đính hôn và đến bây giờ vẫn hối tiếc. Tôi thậm chí đã không để David chụp lại khoảnh khắc khoe nhẫn bởi vì chán ghét cơ thể mình".

"Nếu có thể thoải mái hơn và tự tin hơn thì tôi chắc chắn sẽ cưới anh ý ngay vào ngày mai, nhưng lấy chồng mà trông như thế… tôi không muốn, và tôi cứ thế đẩy lùi bất kỳ kế hoạch nào được đề xuất".

Hai năm trôi qua sau lễ đính hôn (2018) và đám cưới vẫn chưa được tổ chức. Tất nhiên điều này chẳng cản trở nổi những chuyến đi chơi của Vicky và David.

Cho đến một ngày, vào sinh nhật lần thứ 32 của Vicky, đôi bạn đang tận hưởng kỳ nghỉ nhỏ ở Anh thì cô nàng nhìn thấy một tấm ảnh cũ của chính mình. Vicky khóc.

Cô lo lắng lấy chiếc cân điện tử ra để thử và… ERROR. Vicky vỡ òa, không thể kiềm chế, cân nặng của cô đã vượt quá ngưỡng chịu đựng của chiếc cân là 150 kí lô (24 pounds).

Hoảng sợ về tương lai, Vicky đã tham gia một khóa giảm cân và dứt khoát quẳng đi những món đồ ăn sẵn. Cô chăm chỉ luyện tập và trung thành với những món ăn được nấu ở nhà. Đồng hành với cô là David và bà mẹ chồng tương lai.

Năm 2020, Vicky đã giảm được thành công hơn 50 kí và hai người quyết định tổ chức lễ cưới vào tháng Sáu.

Cặp đôi chụp ảnh vào hồi tháng 3/2020 và dự đinh kết hôn ngay tháng 6

“Tôi thậm chí không thể nhớ rằng mình đã sẵn sàng vào lúc nào, sự tự tin của tôi tăng vọt khi trọng lượng cơ thể giảm xuống, và cho đến khi cân nặng giảm xuống đến những con số diều kỳ diệu thôi tôi nói: làm chuyện ấy (đám cưới) nào".

Tuy nhiên kế hoạch này đã không thể được thực hiện bởi covid và Vicky có thêm thời gian để giảm cân. Đến năm nay (2021), Vicky giảm tiếp được 40 kí lô thu gọn thể hình về size UK-12 (quần áo size M).

Chiếc váy cưới mà Vicky đặt hồi năm 2020 đã phải thu nhỏ lại để phù hợp với Vicky của 2021, nhẫn đính hôn cũng cần thu nhỏ kích cỡ theo. Hơn nữa, Vicky cuối cùng cũng tự tin để chụp ảnh.

“Đó là một ngày đặc biệt, một ngày chắc chắn mà chúng tôi sẽ không bao giờ quên… Những tấm ảnh đã ghi lại được những khoảng khắc hạnh phúc, những điều tôi mong ước về những bức ảnh cưới của mình - những điều mà tôi nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có được trước khi giảm cân thành công".

Vicky mặc chiếc váy cưới được hạ size để chuẩn bị bước lên thảm hoa

“Giờ tôi thậm chí không dám nhìn lại ảnh trước khi giảm cân vì quá tự ti với chính mình, nhưng tôi vẫn dành cả tối để xem lại ảnh cưới và không thể đừng cười”.

Vicky chia sẻ thêm đôi điều về tình trạng ngày xưa: David làm quản lý IT và khi đó thường xuyên về muộn, đồ ăn nhanh giúp giải quyết vấn đề và hai người thậm chí ăn đêm tới 3 buổi/tuần. Dần dần, họ rơi vào thói quen ăn đồ chế biến sẵn thay vì dành thời gian nấu nướng. Theo đó, tăng cân là kết quả tất yếu.

Theo: The Epoch Times English
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.