• Về đầu trang
Cú trúc
Cú trúc

Cô dâu khoác tay cả 2 người bố bước vào lễ đường trong ngày cưới

Hôn nhân gia đình

Để khiến lễ cưới của con gái thêm trọn vẹn, bố Jerry đã mời Andy, người chồng sau của vợ cũ, cùng khoác tay con gái để đưa nàng dâu vào lễ đường.

Vì thế mà cô dâu Kelsey 27 tuổi đến từ Birmingham, Alabama, đã được cả bố Jerry Ellenburg và dượng Andy Wallace hộ tống để bước vào sảnh cưới trong ngày đặc biệt của mình. Kelsey kể lại:

“Dượng đã khóc vì xúc động, ông không nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra và cảm thấy vinh dự khi được góp mặt như thế trong ngày cưới của con gái. Một minh chứng của sự hòa hợp đối với gia đình đặc biệt của tôi".

"Cả bố và dượng đều luôn ở bên cạnh tôi bằng rất nhiều cách khác nhau. Tôi rất hạnh phúc khi bố có thể san sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nhất này cùng với dượng".

Năm 7 tuổi, Kelsey chia tay bố Jerry để đến sống với mẹ sau khi hai người ly dị. Sáu năm sau, mẹ cô tái giá với dượng Andy.

"Họ lấy nhau khi tôi 13 tuổi nên tôi đã ở bên cạnh dượng trong những năm tháng trưởng thành. Cuộc sống dường như được ban phước khi tôi có được mối quan hệ tốt đẹp với cả bố Jerry lẫn dượng Andy".

"Cả hai bố cũng cực kỳ thân thiết, khiến bạn bè tôi luôn luôn phải trầm trồ khi nghe câu chuyện của bọn họ. Hai người cùng nhau chơi golf và luôn xuất hiện trong tất cả những ngày lễ và sinh nhật của gia đình".

Trong buổi duyệt cưới, Jerry nói với Kelsey rằng ông muốn mời Andy cùng khoác tay cô vào lễ đường. Ông muốn giữ bí mật này cho đến phút chót.

"Tôi thích thú trước ý tưởng của bố Jerry nhưng cũng lo lắng vì không biết mọi việc diễn ra liệu có trôi chảy, tuy nhiên tôi cũng rất háo hức tò mò phản ứng của dượng Andy".

"Tôi thực sự lo rằng dượng có thể đoán ra khi chúng tôi đã sắp xếp để ông ấy đứng ở vị trí có thể dễ dàng tiến vào lễ đường ngay từ đầu cùng với tôi và bố Jerry".

Ngày tổ chức lễ cưới, khoảnh khắc bí mật cuối cùng cũng bật mí, tôi đứng đó, tận mắt nhìn bố Jerry bước tới chỗ dượng Andy, mời ông cùng khoác tay con gái Kelsey vào lễ đường. Dượng đã khóc.

“Sau đó chúng tôi được biết dượng Andy đã vô cùng ngạc nhiên và ông cảm thấy rất biết ơn bố tôi vì đã để ông chung vui khoảnh khắc ấy”.

Bố Jerry, Kelsey, và dượng Andy đang xúc động, tay trong tay cùng con gái
Theo: The Epoch Times
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.