• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Đám cưới Denim - on Denim, truyền cảm hứng bởi chuyện tình giữa Britney Spear và JT

Hôn nhân gia đình

Đó không phải là một câu chuyện tình có một cái kết như mong đợi nhưng tính biểu tượng của Denim - on Denim bởi Công chúa và Hoàng tử nhạc Pop từ những năm 2001 là một trong những phong cách nổi bật cho tới tận thời điểm hiện tại.

Nếu bạn không nhớ rõ thì tại AMA 2001, trong khi brit diện một chiếc váy bằng chất liệu denim với điểm nhấn là những đường chắp vá, cùng phụ kiện như túi xách, thắt lưng cùng chất liệu thì Justin xuất hiện bảnh bao trong một bộ vest denim với một chiếc mũ cao bồi không thể hợp tông hơn.

Outfit này lập tức trở thành biểu tượng của cặp đôi đình đám lúc bấy giờ.

Nguồn ảnh: MTV

Lấy cảm hứng từ phong cách này, Moody Blue Events để ghi lại những bức ảnh dành cho cặp đôi yêu nhau. Buổi chụp được sử dụng tông chủ đạo là màu xanh nước biển cùng với hai chiếc áo denim với dòng chữ Groom - Bride. Khoảnh khắc vui vẻ bên nhau cùng tận hưởng tình yêu của cặp đôi trong hình khiến ta nhớ lại về những khoảnh khắc tình cảm mà JT và Brit từng dành cho nhau trên thảm đỏ.

Người ghi lại những bức ảnh này chính là nhiếp ảnh gia tài năng Samantha Ruscher.

Không gian ghi hình diễn ra cả ở ngoài trời và tại Sugarhill Studios, dưới sự hỗ trợ từ những mảng hoa rực rỡ sắc màu đến từ Hazel Avenue Floral.

Năm 2001, "Lady Marmalade" đang chiếu khắp nơi trên chiếc iPod mới ra mắt, bộ phim Harry Potter đầu tiên vừa ra rạp, Tom Cruise và Nicole Kidman chính thức chia tay, còn Björk thì mặc chiếc váy thiên nga huyền thoại đến lễ trao giải Oscar. 

Và mang tính biểu tượng nhất? Còn gì ngoài hình tượng Justin Timberlake và Britney Spears với phong cách denim-on-denim tại thảm đỏ Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ, và lịch sử đã được làm nên. 

20 năm sau, khi nhóm lên ý tưởng thực hiện buổi chụp theo phong cách này, điều này thực sự đã biến giấc mơ tuổi teen của cặp đôi thành hiện thực. Phong cách này được gọi là "something blue", tất cả đều bắt nguồn từ outfit nổi tiếng đó! 

Theo: Wedding Chicks
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.