• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

LUCE + SPOSA Bridal Couture: “Bản giao hưởng của muôn hoa”

Hôn nhân gia đình

Nhẹ nhàng, tinh tế và thanh lịch. Đó là ba từ đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn, khi bạn nhìn thấy BST Symphony of Flowers, đến từ thương hiệu Luce Sposa Bridal Couture.

Được truyền cảm hứng bởi vẻ đẹp bất tận của muôn loài hoa rực rỡ, từ hoa bách hợp, hoa oải hương hay hoa linh lan, BST này sẽ khiến mọi giác quan của bạn bùng nổ. 

Cách mà các NTK tài năng của thương hiệu này đã khéo léo vận dụng các thiết kế hoa cũng như các chất liệu đặc thù như satin, vải tuyn hay vải voan để tạo nên những chiếc váy hoàn hảo đến nhường này!

BST này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu hướng tới phong cách dịu dàng, nữ tính bằng vẻ đẹp vĩnh cửu của những muôn ngàn sắc hoa lộng lẫy.

Điểm nhấn trên các mẫu thiết kế trong BST này chính là các hoạ tiết đính cườm 3D đính trên váy cùng với kỹ thuật thêu hoa tinh tế. 

Về thiết kế: thực sự choáng ngợp, từ phong cách lộng lẫy quý tộc với những chiếc váy dài tay với phần cổ cao và đuôi váy bồng bềnh, đến phong cách tiểu thư gợi cảm với mẫu thiết kế đầm hở vai, kết hợp với ống tay áo bằng vải tuyn cách điệu!

Thực sự rất khó có từ ngữ nào có thể diễn tả sự lộng lẫy của BST này!

Ngoài ra Luce Sposa cho ra mắt một loạt các phụ kiện cùng chủ đề để bạn có thể lựa chọn và kết hợp. Có thể kể đến ở đây như chiếc cài tóc được che phủ hoàn toàn bằng cánh hoa 3D hay mạng lưới che mặt đính cườm sang trọng và e ấp, khăn choàng đầu đính cườm cũng là một sự lựa chọn không hề tệ một chút nào!

Bạn nghĩa sao về BST này? Theo quan điểm cá nhân thì chắc chắn không một cô dâu nào đủ can đảm để chối từ một BST xuất sắc đến như vậy!

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.