• Về đầu trang
Cú trúc
Cú trúc

Những celeb nào tranh thủ Covid đón bé về chơi năm 2022?

Hôn nhân gia đình

Covid-19 đã thách thức dân số của nhân loại hơn 2 năm vừa qua, tuy nhiên hy vọng vẫn còn đó và người nổi tiếng nào đã mang đến tin vui cho chúng ta trong năm 2022?

Năm 2021, những minh tinh mang đến những sinh linh bé bỏng cho chúng ta có thể kể tên: nàng Black Widow của vũ trụ Marvel Scarlett Johansson; Brenda Song - bạn sẽ biết nếu từng dán mắt xem Disney hay đơn giản The suite life of Zack and Cody thôi cũng được. Ngoài ra còn có nữ ca sĩ Hasley, các nam nữ diễn viên K.J Apa, Olivia Munn.

Nói đến năm 2022, hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến nàng chim nhại Jennifer Lawrence của Hollywood, nhưng liệu chúng ta có quên mất ai nữa không nhỉ?

01. Jason Statham & Rosie Huntington-Whiteley

Vào thứ 3, ngày 2/2/2022, Jason Statham đã chính thức trở thành ông bố hai con khi Rosie hạ sinh thêm một bé gái cho anh trọc. Siêu mẫu bày tỏ niềm vui ngay trong hôm đó với dòng tút ngắn gọn trên Insta: Isabella James Statham 2.2.22.

Đi kèm cùng dòng trạng thái là hình ảnh những ngón tay bé xinh đang mò mẫm ở vành nôi. Theo đó, cậu nhóc Jack Oscar Statham 4 tuổi sẽ trở thành anh trai của bé Isabella xinh đẹp.

02. Kylie Jenner & Travis Scott

Ngày 6/2/2022, nhà sáng lập Kylie Cosmetics đã chia sẻ một tin thú vị lên Insta: một bức ảnh đen trắng ngọt ngào với bàn tay baby của ai đó. Lại thêm một em bé được sinh vào đúng ngày 2/2/22, đứa con thứ hai của Kylie Jenner và Travis Scott.

Đặc biệt hơn nữa, cậu nhóc chỉ sinh sau chị gái Stormi Webster của mình đúng 1 ngày. Còn bà ngoại Bris Jenner đã repost bức ảnh của Kylie với dòng tút:

“Ôi cháu trai xinh đẹp của tôi! Chúa thật là tuyệt vời”.

Tên của con trai Kylie và chàng rapper vẫn còn là bí ẩn. Tuy nhiên dựa vào bình luận từ gia đình và bạn bè trên ảnh, người hâm mộ đoán rằng tên của cậu bé là Angel. Chào mừng Angel đã đến với thế giới xinh đẹp này nhé.

03. Ashley Iaconetti & Jared Haibon

Khác với hai gia đình kể trên, đôi vợ chồng của Bachelor in Paradise vừa chào đón đứa con trai đầu lòng. Ashley I. và Jared Haibon chính thức trở thành cha mẹ ngày 31/1 và niềm vui của hai người đã được chia sẻ ngay lập tức trên Insta:

“Nhóc Dawson đã chào đời khỏe mạnh. Mẹ Ashley thì đang phục hồi rất tốt! Thật khó có thể suôn sẻ hơn. Về phần cậu nhóc, xinh như kẹo và ngủ cả ngày. Bố và mẹ của bé thì lúc này không thể ngủ được và cái giá phải trả thật xứng đáng”.

04. Nick Jonas & Priyanka Chopra

Nick Jonas cũng vừa chào đón đứa con đầu lòng cùng vợ Priyanka Chopra. Tin vui được cặp đôi xác nhận vào ngày 21/1 năm nay với một bài đăng trên Insta.

"Chúng tôi rất vui khi có thể xác nhận sự kiện chào đón một em bé nhờ người đẻ thuê. Chúng tôi cũng trân trọng yêu cầu chút riêng tư trong khoảng thời gian cần đặc biệt tập trung vào gia đình nhỏ của mình".

05. Ashley Graham and Justin Ervin

Đối với Ashley Graham và Justin Ervin, họ đã chính thức trở thành cha mẹ của ba đứa trẻ vào ngày 7/1/2022. Gia đình vừa độc đinh nay đã trở thành tam nam sau khi hai nhóc sinh đôi chào đời. Người mẫu đã sớm đăng Twitter để chia sẻ niềm vui của gia đình với thế giới:

"Justin và tôi rất vui khi chia sẻ rằng hai cậu trai bé bỏng của chúng tôi hiện đã chào đời. Các bé chào đón mẹ sáng sớm nay, hiện rất hạnh phúc và khỏe mạnh".

Graham nói thêm rằng "cần thời gian để hồi phục và đoàn tụ với chồng con, nhưng tôi thực sự không thể chờ đợi lâu hơn để san sẻ niềm vui này với tất cả mọi người".

Về phần của Issac Menelik Giovanni, cậu cả 23 tháng tuổi đã có thêm hai cậu em trai bé bỏng, chúng giống hệt nhau nữa chứ..

Theo: Brides
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.