• Về đầu trang
Ốc
Ốc

Những ông chồng quyến rũ nhất là khi...?

Hôn nhân gia đình

Một người đàn ông có quan điểm đi ngược lại với truyền thống về sự quyến rũ của những ông chồng. Và những gì anh ấy chia sẻ trên facebook cá nhân khiến mọi người phải thốt lên rằng “điều này thực sự rất gợi cảm”. 

Vậy anh ấy đã làm gì? 

Vâng, anh ấy dọn dẹp nhà cửa, rửa bát, giặt đồ… thay vì để vợ mình làm điều đó. 

Ảnh: Corey Peters

Corey Peters đến từ Rehobeth, Alabama, đã quyết định chia sẻ những hiểu biết của mình về “sự quyến rũ nghĩa là gì” khi chúng ta là một người đàn ông của gia đình.

Đó hoàn toàn không phải là việc bạn tạo dáng gợi cảm để có những bức ảnh đẹp với các bộ lọc Instagram ưa thích, ở những địa điểm thú vị cùng con cái và người vợ hạnh phúc bên cạnh. Thật ra việc này rất đơn giản, cụ thể như việc dọn dẹp nhà cửa, làm mọi việc nhà và thể hiện mình là một tấm gương tích cực.

Ảnh: Corey Peters
Ảnh: Corey Peters

Corey đã đăng một số bức ảnh tự chụp của anh ấy trước và sau khi dọn dẹp nhà cửa với chú thích “sexy thực sự là gì”.

Ảnh: Corey Peters
Ảnh: Corey Peters
Ảnh: Corey Peters

Sau khi ở bên một người phụ nữ trong 7 năm, tôi cá với bạn rằng không có gì quyến rũ hơn việc gửi cho cô ấy một số bức ảnh như thế này.

Ngoài ra anh còn chia sẻ rằng nếu các ông chồng đang cảm thấy cuộc hôn nhân của mình có dấu hiệu xấu, hãy thử gửi những bức ảnh ‘nóng bỏng’ này cho vợ, chắc chắn là sẽ cứu vớt được nhiều thứ đấy!

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.