• Về đầu trang
Ốc
Ốc

Sanyukta Shrestha ra mắt bộ sưu tập váy cưới thuần chay năm 2022

Hôn nhân gia đình

Trong dịp kỷ niệm 10 năm hành trình bền vững của thương hiệu, nhà thiết kế Sanyukta Shrestha ra mắt bộ sưu tập 'The Vegan Dream' nhằm thể hiện quan điểm của cô về trang phục cô dâu không chỉ sang trọng, hiện đại với chất liệu thuần thực vật, chống lại sự tàn ác của con người lên động vật mà còn trông sành điệu và giá cả phải chăng.

Một trong những thiết kế được yêu thích của bộ sưu tập The Vegan Dream

Đây là bộ sưu tập tôn vinh tình yêu giữa ‘Con người, Trái đất và Động vật’. Với kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, dễ lưu giữ trong tủ quần áo và có thể sử dụng lại sau đám cưới.

Được giới truyền thông công nhận là “khởi xướng cho phong trào bền vững” và “Greta của thế giới tiệc cưới”, thương hiệu cùng tên của nhà thiết kế Sanyukta Shrestha có trụ sở tại London được khách hàng và công chúng quan tâm vì những hành động hướng đến một tương lai xanh.

Thương hiệu Sanyukta Shrestha được công chúng đón nhận bởi những ảnh hưởng tích cực mà họ mang lại

Bộ sưu tập váy cưới Giấc mơ thuần chay này được tạo ra mà không có bất kỳ sản phẩm động vật nào, bao gồm 23 chiếc váy cưới thời trang thuần chay độc đáo. Quá trình sản xuất được làm thủ công bởi các nghệ nhân có tay nghề cao ở Nepal, sử dụng chất liệu từ 100% sợi tre, 100% bông hữu cơ, sợi sinh thái thuần chay được làm từ cellulose của bột gỗ (100% có thể phân hủy sinh học và có thể làm phân trộn). Những chiếc váy này hoàn toàn có thể tái chế.

Đây không chỉ là bộ sưu tập cô dâu sang trọng có giá cả phải chăng nhất từ trước đến nay của thương hiệu mà còn làm bật lên thông điệp cũng như tầm nhìn của Sanyukta Shrestha, nhằm đạt đến một cộng đồng thời trang cô dâu bền vững.

Theo: Wedding Chicks
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.