• Về đầu trang
Ốc
Ốc

Đám cưới ở sở thú và cái kết

Tin tức

Một cặp đôi đã quyết định tổ chức lễ cưới của mình tại Vườn thú Minnesota và có được những bức ảnh cưới thực sự đáng giá. Trong số đó có 3 tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc của cả hai cùng một chú gấu xám Nga. 

Những bức ảnh cưới do Chris và Kristy Photography chụp đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội khi mọi người không thể hiểu được các biểu cảm kỳ lạ trên khuôn mặt của con gấu. “Những bức ảnh là ý tưởng của nhiếp ảnh gia,” chú rể giải thích. “Họ nói rằng rất may mắn khi có được một bức ảnh với một trong những loài động vật ở vườn thú địa phương”. 

Ảnh: Chris and Kristy Photography
Ảnh: Chris and Kristy Photography
Ảnh: Chris and Kristy Photography

Có lẽ điều này sẽ bắt đầu một xu hướng mới cho đám cưới sở thú? Chú rể hiểu mối quan tâm của mọi người về cách hoạt động, nội quy của một số vườn thú và nói rõ rằng Sở thú Minnesota đã đáp ứng tốt về quyền lợi động vật. 

Nếu bạn đang nghĩ đến việc chụp ảnh cưới hoặc cầu hôn, hay muốn kết hôn tại sở thú để có được những tấm ảnh tuyệt vời, hãy lựa chọn cẩn thận nhé! 

Và cũng đã có rất nhiều bức ảnh ghi lại phản ứng của động vật trước việc thể hiện tình cảm của con người. Một số bé còn tham gia vào những khoảnh khắc quyết định của cặp đôi.

Ảnh: hayley_roll
Ảnh: Mana4U
Ảnh: BDFK-Photography
Ảnh: Charle McCarthy/Weefan Photography
Ảnh: Caroline Tran
Ảnh: FishMcBite
Ảnh: Stewart Hunter
Ảnh: Pass_the_lolly
Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.