• Về đầu trang
Cú trúc
Cú trúc

Tỷ phú Elon Musk chia tay bạn gái sau những tiết lộ về người con thứ 8

Hôn nhân gia đình

Chỉ 4 tiếng sau khi Grimes chia sẻ thông tin về bé gái Y - con thứ 8 của Elon Musk, tweet chia tay đã được chính thức cập nhật…

Trong số mới nhất của tạp chí Vanity Fair, nữ ca sĩ Grimes đã tiết lộ việc mình bí mật chào đón con gái vào cuối tháng 12/2021. Bố của bé là Elon Musk, CEO của Tesla, tỷ phú giàu nhất thế giới hiện nay.

Hai người bắt đầu hẹn hò vào năm 2018. Đến tháng 5/2020, Grimes đã hạ sinh một bé trai cho Musk - con đầu lòng của cô và đứa con thứ 7 của tỷ phú. Tuy nhiên khác với lần đầu, con gái của hai người lần này được chào đời nhờ vào hình thức mang thai hộ.

Tuy nhiên, chẳng phải cặp đôi này đã đường ai nấy đi từ mùa thu năm 2021? Theo lời giải thích của nữa ca sĩ người Canada trên Vanity Fair đối với vấn đề ly hợp:

There’s no real word for it. I would probably refer to him as my boyfriend, but we’re very fluid. We live in separate houses. We’re best friends. We see each other all the time…. We just have our own thing going on, and I don’t expect other people to understand it.

Tạm dịch: Không có từ chính xác nào có thể diễn tả. Tôi cũng có thể coi anh ấy là bạn trai, nhưng cả hai rất dễ dãi. Chúng tôi sống trong những ngôi nhà riêng biệt. Chúng tôi là những người bạn tốt nhất. Chúng tôi nhìn nhau mọi lúc…. Chúng tôi cũng có những chuyện của riêng từng người đang tiến triển, và tôi không mong đợi những người khác hiểu được điều đó.

Ngoài ra Grimes cho biết thêm: Chúng tôi luôn có ít nhất 3 hoặc 4 đứa con

Tưởng chừng những thông tin ly hợp này vẫn sẽ mập mờ như thế nhưng chỉ ngày 10/3, nữ ca sĩ đã đăng tweet thông báo tình trạng chia tay - chỉ 4 tiếng sau bài báo.

https://twitter.com/Grimezsz/status/1501959073591296002

Tôi và E đã chia tay * một lần nữa * kể từ khi có viết bài này haha, nhưng anh ấy vẫn là người bạn tốt nhất và là tình yêu của đời tôi…

Tuy nhiên, quan trọng hơn đối với những người thực sự quan tâm đến tình yêu và gia đình:

Con gái của Musk và Grimes, Exa Dark Sideræl Musk, sẽ được chăm sóc thế nào trong những tháng đầu đời, cô bé sẽ lớn lên như thế nào và tuổi thơ sẽ ra sao. Bố Musk đã giấu kín sự xuất hiện bé và nếu không phải do Grimes tiết lộ, liệu chúng ta có biết đến sự tồn tại của sinh mệnh bé bỏng.

Rồi thì, Musk đã đóng góp bao nhiêu phần trăm vào quyết định mang thai hộ và tại sao. Chẳng phải con trai của hai người vẫn đến thế gian này theo cách thực tự nhiên nhất.

Có rất nhiều câu hỏi và con trẻ sẽ phải đối mặt trong tương lai. Hy vọng cô bé Sideræl sẽ khỏe mạnh và luôn là chính mình trong cuộc sống.

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.