• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

[Wedding Inspiration Series] Dan & Jess: Đám cưới của một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh đám cưới

Hôn nhân gia đình

Theo chia sẻ từ cặp đôi, chủ đề của ngày cưới đúng như tính cách của cô dâu, chính là: ấm áp, vui vẻ và luôn luôn nồng nhiệt.

Một người phụ nữ tuyệt vời đối với bạn là ...
Một cô gái không giống như bao cô gái khác, luôn vô tư và vui vẻ

Định nghĩa của bạn về chiếc váy cưới hoàn hảo và độc nhất vô nhị
Ngay khi biết rằng mình sẽ đính hôn và kết hôn, tôi đã biết rằng, điều mình muốn chính là một chiếc váy của GLL. Do vậy mọi quyết định đến với tôi thực sự dễ dàng, tôi nghĩ ngay đến họ, nhưng việc chọn lựa váy cưới thì lại là một phần thực sự khó, tôi gần như yêu thích mọi mẫu váy mà tôi thử.

Cuối cùng tôi dừng lại ở một chiếc váy Noah Gown với một chiếc khăn choàng Monet Veil.

Cảm giác của tôi khi khoác lên người chiếc váy này đó là sự nữ tính, tinh tế, độc nhất và cực kỳ thoải mái. Tôi cảm thấy rằng, nó phù hợp một cách hoàn hảo với cá tính cũng như phong cách của mình trong ngày cưới.


Hãy cho chúng tôi biết trải nghiệm của bạn khi bạn tìm thấy chiếc váy của mình, bạn đã mua váy cưới trực tuyến hay tại một trong các showroom nào đó?
Tôi mua chiếc váy này tại the Burleigh, chi nhánh Gold Coast. Thử váy cưới có lẽ là giấc mơ của mọi cô gái và tôi cảm thấy mình thật đặc biệt khi được thực hiện điều này.

Tôi nhìn thấy mẹ tôi, bà ngoại và em gái tôi đã khóc rất nhiều, giây phút nhìn thấy tôi mặc chiếc váy cưới. Đó là kỷ niệm ngọt ngào mà tôi sẽ không bao giờ có thể quên.

Bạn cảm thấy thế nào khi khoác lên mình chiếc váy cưới đặc biệt trong ngày trọng đại của mình?
Tôi cảm thấy mình thật xinh đẹp và tôi thật sự nôn nóng để nhìn thấy biểu hiện của chồng mình khi anh nhìn thấy tôi bước vào lễ đường, trong chiếc váy cưới này, lần đầu tiên trong đời. 

Bạn đã kết hôn ở đâu? Hãy cho chúng tôi biết về địa điểm và phong cách ngày cưới của bạn.
Chúng tôi kết hôn Gabbinbar Homestead ở Toowoomba. Bản thân là một nhiếp ảnh gia/ nhà quay phim sự kiện, tôi đã đến thăm nhiều địa điểm đẹp. Nhưng tôi đã hoàn toàn yêu Gabbinbar Homestead ngay lần đầu tiên tôi đến thăm nơi này, khoảng bốn năm trước. 

Từ giây phút đó, tôi đã mơ ước một ngày nào đó sẽ được kết hôn ở đó! Ở đó có đầy đủ những đặc trưng trong cảm nhận của tôi về đám cưới của mình: ấm áp, vui vẻ và nồng nhiệt.

Hãy cho chúng tôi biết về kiểu tóc và kiểu trang điểm của bạn cũng như những phụ kiện bạn đã chọn …
Tôi quyết định giữ cho mái tóc và trang điểm của mình thật tự nhiên vì tôi luôn muốn mình là chính mình trong ngày cưới.

Một lớp trang điểm mỏng nhẹ, toả sáng với một chút phản chiếu từ chính tính cách của tôi. Tôi cũng không muốn lạm dụng các phụ kiện, giữ cho mình tối giản nhất có thể chỉ với một đôi bông tai bằng vàng đính ngọc trai trang nhã.

Điều gì đã làm cho ngày cưới của bạn trở nên đặc biệt hơn?
Điều rất quan trọng đối với Dan và tôi là đám cưới của chúng tôi lấy Chúa Kitô làm trung tâm và phản ánh đức tin của chúng tôi. Cùng nhau thờ phụng Chúa, nói lên lời thề nguyện riêng và chia sẻ sự đồng lòng với nhau (bao quanh bởi những người mà chúng tôi yêu thương nhất trên thế giới) là những khoảnh khắc ngọt ngào và vui vẻ nhất trong cuộc đời chúng tôi.Nó rất đặc biệt!

Khoảnh khắc vui nhất trong ngày là …
Chắc chắn là bài phát biểu của chồng tôi! Và cùng với đó là những bước nhảy vui nhộn từ anh ấy!

Bạn sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở đâu?
Chúng tôi rất thích đi ra nước ngoài nhưng do hạn chế đi lại từ COVID, chúng tôi quyết định đi hưởng tuần trăng mật gần đó tại Noosa. Đó là một kỳ nghỉ trên bãi biển hoàn hảo và thật thư giãn!

Mọi lời khuyên cuối cùng mà bạn muốn dành cho các cô dâu tương lai?
Lời khuyên trong đám cưới của chính bản thân tôi sẽ là tập trung vào những gì thực sự quan trọng - kết hôn với người quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn. 

Chắc chắn sẽ rất thú vị khi được lên kế hoạch cho tất cả các chi tiết trong đám cưới của mình, nhưng khi nghĩ lại về ngày cưới của mình sau này, đó thực sự sẽ không phải những gì mà bạn thực sự muốn nhớ. 

Vẻ mặt của bố bạn khi nhìn thấy bạn trong bộ váy cưới, sự phấn khích khi bạn bắt đầu bước xuống lối đi, những giọt nước mắt hạnh phúc khi bạn đọc lời thề của mình. Đó thực sự là những khoảnh khắc ngọt ngào có ý nghĩa nhất. 

Cố gắng không căng thẳng và bận tâm quá nhiều về những điều khác nhé!

Theo: Graceloveslace
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.