• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Bao cao su, ngón tay, chuột chết và những thứ kì quái từng được 'tặng kèm' trong đồ ăn nhanh

Ẩm thực

Trước đây đã từng có những câu chuyện về thứ nhớp màu hồng trong đồ ăn của McDonald hay câu chuyện về nhân viên đã nhổ vào cốc soda khiến người ta dần mất đi niềm tin vào dây chuyền chế biến thức ăn nhanh.

Qua nhiều năm, số lượng những phát hiện về những thứ kì quặc liên quan tới đồ ăn nhanh ngày càng tăng. Một số thì hài hước, nhưng số khác thì lại hơi kinh dị. Dưới đây là 7 phát hiện kì quặc khi người ta order một bữa ăn nhanh.

1. Bao cao su

Nguồn ảnh: Pixabay

Vào năm 1999 tại Easton, Pennsylvania, William Smith đã bất ngờ phát hiện ra chiếc bánh mì kẹp Big Mac của mình đã xuất hiện một thứ gì đó "sai sai": một chiếc bao cao su. Ngay sau đó, ông Smith được nhận hai phiếu quà tặng, là sự bồi thường cho sự cố "không hiểu vì sao lại có" này.

2. Đầu gà chiên

Nguồn ảnh: Wafflesatnoon

Tất cả cư dân tại Anh đều quá quen thuộc với lời tuyên bố hùng hồn của McDonald đó là món gà viên chiên của họ được làm từ ức gà 100%. Ấy vậy mà vào năm 2000, một cư dân ở Virginia là cô Katherine Ortega, đang trong bữa ăn với con trai mình đã "khám phá" ra được nguyên một đầu gà được chiên giòn, "ẩn nấp" dưới đống gà viên chiên.

3. Một con dao

Dao chắc chắn là một dụng cụ không thể thiếu trong các bữa ăn. Nhưng lần này, con dao đã trở thành một phần của bữa ăn.

Vào năm 2008, John Agnesini - một người dân New York đã tìm thấy con dao dài hơn 15 cm trong chiếc bánh kẹp Subway của mình. May mắn, anh mới chỉ cắn phải phần cán dao thay vì phần lưỡi dao. Anh Agnesini sau đó đã được nhà hàng bồi thường 20 nghìn USD, tương đương 462 triệu VND.

4. Một ngón tay

Vào năm 2012, tại cửa hàng Arby, hai khách hàng ở đây đã phát hiện ra một ngón tay người trong chiếc bánh kẹp của họ. Vụ việc được trình báo là do một công nhân đã bị cắt đứt ngón tay bởi máy cắt thịt. Khách hàng đã không phải thanh toán cho bữa ăn đáng sợ này.

5. Một cây kim

Nguồn ảnh: The Daily Beast

Ai cũng sẽ phát hoảng khi phát hiện trong đồ ăn của mình có một cây kim. Ác mộng đó đã trở thành sự thật với Angelica Cruz vào năm 2001. Khi đang thưởng thức món xúc xích và món bánh kẹp trứng tại Burger King, cô đã phát hiện ra có thứ gì đó nhọn chọc vào má mình. Sau khi rút được chiếc kim ra, cô đã khởi kiện nhà hàng và thắng kiện với 11 triệu USD tiền bồi thường.

6. Một con chuột

Một khách hàng tại cửa hàng Subway đã tìm thấy hẳn một con chuột chết được nhồi vào trong chiếc bánh kẹp của mình do sự thiếu cẩn thận của một nhân viên tại đây. Có lẽ không phải miêu tả lại cảm giác kinh khủng của khách hàng bất hạnh nhất thế giới này.

7. Một con rắn

Nguồn ảnh: Pinterest

Khi đang thưởng thức bữa tối với món sườn kèm súp lơ, John Pendleton đã hoảng sợ khi nhìn thấy đầu của một con rắn lẫn trong món ăn của mình. Nhân viên cửa hàng cũng "đơ người" khi anh Pendleton đưa họ xem "thành phẩm" của cửa hàng.

Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng đồ ăn nhanh rất an toàn. Hẳn là bạn phải vô cùng "tốt số" mới không bắt gặp trường hợp nào tương tự như trên. Tuy nhiên, đừng yên tâm với số tiền mà bạn đã bỏ ra để có một bữa ăn ngon. Bạn sẽ không thể biết được trong tương lai mình có rơi vào những trường hợp "dở khóc dở cười" như trên nên hãy cẩn thận trước thì hơn.

Theo: twistedfood.co.uk
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.