• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhà hàng Nhật Bản ra mắt thịt nướng màu... xanh dương để cổ vũ đội tuyển quốc gia tại World Cup

Ẩm thực

Khi nhắc đến thức ăn màu xanh dương, bạn có thể hình dung ra các loại nguyên liệu thường thấy để tạo ra loại màu này là từ màu của quả việt quất hay bắp cải tím. Tuy nhiên, để cổ vũ cho đội nhà đang thi đấu tại World Cup, một nhà hàng thịt nướng thật sự đã tạo ra loại thịt màu xanh dương bằng nguyên liệu đặc biệt.

2

Thịt xanh dương không mấy kích thích khẩu vị này là một sáng tạo nhân dịp giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra.

2 nhà hàng là Yakiniku Bare Yaruki và Ponto-cho Yakiniku Yaruki đang thực hiện chiến dịch quảng cáo cho loại thịt màu xanh dương do mình sáng tạo. Thực đơn đặc biệt này chỉ giới hạn trong mùa World Cup để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Nhật Bản đang thi đấu tại Nga.

1

Màu xanh dương đại diện cho màu áo thi đấu của Nhật Bản.

Vậy loại thịt màu xanh này được làm ra như thế nào? Các đầu bếp tại 2 nhà hàng trên đã tiết lộ, thịt màu xanh không hề độc hại hay có chất hoá học nào, màu xanh này hoàn toàn là màu tự nhiên của tảo xoắn Spirulina, một loại vi tảo thường dùng để bổ sung dinh dưỡng trong chế độ ăn uống.

Mỗi phần thịt đặc biệt này có giá 506 yên (khoảng 105.000 VNĐ), một mức giá bình dân cho bất cứ cổ động viên Nhật Bản nào muốn đến thưởng thức.

3

Ngoài thịt, nhà hàng còn có bia, rượu, nước uống cũng màu xanh dương.

Ngoài thịt xanh, nhà hàng còn cung cấp bia màu xanh, rượu vang xanh, soda và rất nhiều thức uống khác có cùng màu xanh dương.

Thực đơn cổ vũ đội tuyển Nhật đã được bán từ 14/6 vào đúng dịp khai mạc World Cup.

Hôm nay, đội tuyển Nhật sẽ ra sân trong lượt thi đấu đầu tiên đối đầu với Colombia. Trận đấu đang khiến cả nước Nhật trông đợi và họ sẽ cổ vũ cho nước nhà hết mình.

5

Đội tuyển Nhật Bản chuẩn bị có trận đấu mở màn tại World Cup 2018.

6

Cổ động viên trong nước đang một lòng hướng về cổ vũ cho đội tuyển quốc gia giành được chiến thắng.

Có thể, ông chủ nhà hàng sẽ đắt khách khi cổ động viên Nhật đến vừa xem bóng đá, vừa nướng thịt, uống bia màu xanh cổ vũ đội nhà vào hôm nay.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.