• Về đầu trang
Khánh Ly
Khánh Ly

Những thương hiệu kem nổi tiếng nhất thế giới

Ẩm thực

Kem luôn có thể tìm thấy trong hầu hết các cửa hàng và được bán với nhiều hình thức rất đa dạng. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường kem và dưới đây là khái quát những thương hiệu kem được đánh giá hàng đầu trên toàn thế giới.

1. Ben&Jerry's

 Công ty được thành lập năm 1978 tại thành phố Burlington, bang Vermont và được Tập đoàn Unilever mua lại năm 2000.  Hai nhà sáng lập nên “Thương hiệu kem bán chạy nhất Hoa Kỳ” là Ben Cohen và Jerry Greenfield.

Một trong những lí do vì sao Ben&Jerry lại nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được ưa chuộng như vậy chính là nhờ sự kết hợp hòa quyện của nhiều hương vị kem độc đáo. Tất cả những hương vị kem mới đều được sáng tạo bởi Jerry và thường không hề có thử nghiệm marketing nào. 

2. Häagen-Dazs

Häagen-Dazs là một thương hiệu kem nổi tiếng cung cấp chủ yếu ba hương vị là cà phê, sô cô la, và vani. 

Häagen-Dazs – thương hiệu kem cao cấp được sáng lập tại thành phố New York vào năm 1961. Tới nay, thương hiệu này đã có mặt tại 50 quốc gia với hơn 900 cửa hàng trên thế giới. 

Thành công của Häagen-Dazs không chỉ đến từ chất lượng kem hảo hạng mà còn ở thái độ phục vụ chu đáo, thân thiện của nhân viên bán hàng. Vì vậy, mức giá cao hơn các sản phẩm kem thông thường nhưng nhiều khách hàng vẫn yêu thích lựa chọn. 

3. Baskin Robbins

Baskin Robbins là thương hiệu kem nổi tiếng được yêu thích cao trên toàn thế giới.

Thương hiệu được biết đến với khẩu hiệu "kem 31 vị" lấy ý tưởng rằng khách hàng có thể trải nghiệm mỗi ngày một vị kem khác nhau trong bất kì tháng nào. Công ty được thành lập năm 1945 bởi Burt Baskin và Irv Robbins tại Glendale, California.

Công ty đã giới thiệu đến khách hàng hơn 1,000 hương vị kể từ năm 1945. Baskin Robbins được cộng đồng thế giới biết đến bởi chuỗi cửa hàng kem Mỹ lớn nhất thế giới - hơn 7.600 cửa hàng và sự đa dạng của mùi kem - hơn 1300 mùi

4. Wall’s

Wall’s chính là công ty Châu Âu đầu tiên sản xuất kem với sản lượng công nghiệp. Đến năm 1922, Wall’s được liên doanh Lever Brothers và Margarine Unie (sau này đổi tên thành tập đoàn Unilever) mua lại.

Với nguồn tiền dồi dào từ Unilever, Wall’s nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Anh quốc vào đầu những năm 1930 và ngày càng phát triển trở thành một trong những thương hiệu kem hàng đầu.

5. Dairy Queen

Dairy Queen là thương hiệu chuỗi thức ăn nhanh được biết đến rộng rãi trên thế giới thành lập từ năm 1940. Thương hiệu chú trọng vào kinh doanh kem với nhiều hương vị thơm ngon và khả năng kết hợp không giới hạn.

Dòng kem nổi tiếng nhất của Dairy Queen là Blizzard (kem tươi ăn với topping) cùng khẩu hiệu “Úp ngược ly hay miễn phí”. Blizzard là kem tươi trộn topping giòn hay trái cây tươi ngon của DQ. Món kem của Dairy Queen nổi tiếng vì có úp ngược cốc kem lại thì phần kem vẫn giữ nguyên trong cốc nhờ độ đặc mịn của kem.

6. Nestlé 

Nestle là một thương hiệu đa quốc gia nổi tiếng trên toàn thế giới. Công ty cũng được mệnh danh là công ty thực phẩm lớn nhất thế giới theo doanh thu kiếm được. Công ty bao gồm các sản phẩm khác nhau gồm ngũ cốc, nước đóng chai, thức ăn trẻ em, trà, các sản phẩm sữa cũng như thực phẩm cho vật nuôi.

 Nestlé đồng thời là nhà sản xuất kem lớn nhất trên thế giới với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như MILO, Kit Kat, Edy's, Movenpick và Nestlé Super Chocpop

7. Blue Bell Creameries

Blue Bell Creameries được thành lập vào năm 1907 tại Texas, Hoa Kỳ. Đây là một trong những thương hiệu kem có doanh số bán hàng đáng nể nhất không chỉ tại Hoa Kỳ mà còn trên nhiều quốc gia.

Thương hiệu này cung cấp 66 dòng sản phẩm kem với hương vị phong phú. Theo Zoom Info, doanh thu trung bình hàng quý của Blue bell Creameries là 1 tỷ USD vào năm 2019.

8.  Breyers

Theo Statista, hơn 89% người tiêu dùng Mỹ tiêu thụ 1 lít kem Breyers trở lên trong 30 ngày.

Thương hiệu Breyers được giới thiệu lần đầu vào năm 1866 tại Pennsylvania, Hoa Kỳ bởi ông William A. Breyer. Ban đầu, William A. Breyer chỉ kinh doanh tại nhà và đi bán kem trên đường bằng chiếc xe ngựa của mình, mãi đến năm 1900, công ty Breyers mới được thành lập. Năm 1933, Tập đoàn Unilever đã mua lại thương hiệu thông qua Tập đoàn sữa quốc gia.

9. Carte D’Or

Hương vị kem socola rất được ưa chuộng

Carte D’Or cũng là một thương hiệu kem thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever. Thương hiệu được ra mắt lần đầu tiên vào những năm 1990 tại Vương quốc Anh và Ireland

10. Cold Stone Creamery 

Cold Stone Creamery là một thương hiệu kem Mỹ, thuộc sở hữu và quản lý của công ty Kahala. Sau gần 30 năm phát triển Cold Stone Creamery vẫn chinh phục được những khách hàng khó tính nhất nhờ chiếc kem tươi hoàn hảo, và khả năng mix vị không giới hạn đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

Ra đời vào năm 1988, thương hiệu hiện nay đã có hơn 1000 cửa hàng tại Mỹ và hàng trăm chi nhánh tại 30 quốc gia trên thế giới.

11. Magnum

Magnum - hãng kem nổi tiếng vốn được biết đến với những chiếc kem cao cấp và đắt tiền được tạo ra bởi sự hợp tác giữa 2 nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới, Domenico Dolce và Stefano Gabbana cho ra những chiếc kem cực kỳ đặc biệt với số lượng có hạn.

Ra mắt vào năm 1989, Magnum là hãng kem cao cấp đầu tiên nhắm đến đối tượng khách hàng là người lớn. Cho tới nay, Magnum là một trong những thương hiệu kem hàng đầu thế giới, bán được một tỷ sản phẩm mỗi năm trên toàn thế giới, và nó là thương hiệu lớn nhất của kem Unilever.

ảnh: pinterest

Theo: Tuấn Trần/ Maybe You Miss This F***king News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.