• Về đầu trang
Pan
Pan

Cảm động trước tình yêu của cặp đôi lùn nhất thế giới

Khám phá

Một đôi tình nhân người Brazil đã đăng kí Kỷ lục Guinness Thế giới, trở thành "Cặp đôi lùn nhất thế giới", họ thật ra là người mắc hội chứng "Người lùn", chiều cao trung bình không vượt quá 90cm. Hai người đã chia sẻ cho toàn thế giới về câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của mình.

Cặp đôi người Brazil, Paulo Gabriel da Silva Barros cao 88cm và Katyucia Hoshino cao 89cm, cùng là người mắc Hội chứng Người lùn, và tình yêu của họ cũng giống như những người bình thường khác. Hai người đầu tiên quen nhau từ 10 năm trước nhờ phần mềm nhắn tin MSN, sau đó mới hẹn gặp mặt trực tiếp.

Lần đầu gặp nhau, Paulo đã bị hấp dẫn bởi Katyucia, và yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, cô nàng lại cảm thấy phản cảm khi chàng theo đuổi, vừa thấy phiền vừa cho rằng chàng ngọt ngào quá mức, thậm chí còn chặn luôn tài khoản MSN của Paulo, sau đó hai người không liên lạc với nhau.

Vốn cho rằng tình cảm này sẽ không thành, nhưng không ngờ hơn 1 năm sau lại có bước ngoặt mới. Katyucia quyết định gỡ chặn tài khoản của Paulo, sau đó hai người bắt đầu nói chuyện trên mạng với nhau. Paulo cũng chủ động tích cực theo đuổi cô, thậm chí còn vượt qua chặng đường hơn 300km tới Londrina để gặp cô nàng, cuối cùng Katyucia cũng đã động lòng trước tấm chân thành của chàng, đi đến quyết định cho nhau cơ hội.

Quen nhau hơn 4 năm, cặp đôi quyết định về sống chung. Paulo là trợ lí luật sư, Katyucia là chủ cửa tiệm salon, cả hai người đều có một sự nghiệp ổn định riêng. Tuy bận bịu nhưng cả hai cũng biết dành thời gian cho nhau để du lịch, hẹn hò.

Tuy rằng với thân người thấp bé, ra đường bắt gặp không ít ánh mắt nhòm ngó của những người xung quanh, nhưng lâu rồi cũng thành quen, họ coi chuyện đó là bình thường.

Đến nay, Paulo và Katyucia cùng trải qua những ngày ngọt ngào bên nhau, đôi lúc có cãi nhau, nhưng cũng chẳng thể ảnh hưởng để tình cảm của cả hai. Sau 8 năm mặn nồng, năm 2018 hai người đã tiến đến hôn nhân, chính thức thuộc về nhau.

Mặc dù thân thể thấp bé khiến cho cuộc sống của Paulo và Katyucia gặp nhiều hạn chế trong cuộc sống, nhưng không vì thế mà họ từ bỏ, thậm chí còn yêu nhau nhiều hơn, cuộc sống còn hạnh phúc hơn một số người!

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.