• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Cuộc so găng giữa gấu hoang và tuần lộc bơm hơi

Khám phá

Với công nghệ hiện nay, con người đã tạo ra những con vật bơm hơi có ngoại hình giống động vật y như thật và nếu không nhìn kỹ rất dễ bị nhầm lẫn.Vì vậy, một con gấu đã nhầm tưởng một con tuần lộc bơm hơi trang trí sân vườn trong dịp Giáng Sinh là thật và tấn công nó.

Video về cảnh quay dở khóc dở cười của chú gấu hiện đang được lan truyền mạnh mẽ, khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Donna Hargett, người dân địa phương ở Monrovia, một thị trấn gần chân núi San Gabriel, Thung lũng San Gabriel đã phát hiện ra cảnh tượng hài hước thú vị hiếm thấy trong mùa Giáng Sinh.

Hình minh họa

Con gấu tìm mọi cách để đánh bại kẻ thù nhưng dường như mọi nỗ lực đều vô ích. Con tuần lộc có kích thước quá lớn, ban đầu, con gấu vẫn bình tĩnh tấn công nhưng càng về sau nó càng giận giữ và bất lực.

Donna Hargett cho biết: "Tôi nhìn qua và phát hiện con gấu đang cố gắng nhảy lên, tấn công con tuần lộc bơm hơi trong sân chơi. Tôi đã bật cười không ngừng và lấy máy ảnh quay lại khoảnh khắc hiếm gặp".

Mọi thứ trở nên hài hước hơn khi video ghi lại cho thấy mỗi lần con gấu quật ngã con tuần, nó ngã xuống rồi lại từ bật dậy khiến gấu càng tức giận.

Donna Hargett cho biết: "Tôi nghĩ con gấu tức giận vì cho rằng con tuần lộc đã xâm nhập vào lãnh thổ của nó. Con gấu là những vị khách thường xuyên đến khu vực này. Chúng đi xuống từ dãy núi San Gabriel gần đó".

Theo: indianexpress
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.