• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

'Bao cát người' - người đàn ông kiếm sống bằng cách cho người khác đấm để xả stress

Tin tức

Trong 11 năm qua, người đàn ông này đã kiếm sống bằng cách để mọi người đấm anh ta, mà không bao giờ đấm lại.

Hasan Riza Gunay bắt đầu làm nghề này vào năm 2010, sau khi tìm thấy nguồn cảm hứng trong bộ phim kinh điển của đạo diễn Thổ Nhĩ Kỳ Kemal Sunal “Sark Bulbulu”, trong đó nhân vật chính tự nguyện cho phép mình bị đánh. Anh nhận ra rằng trong khi một số người giải tỏa căng thẳng bằng cách tập thể dục, thiền hoặc ngủ, những người khác lại cần xả hơi bằng cách la hét, hoặc thậm chí là được đánh một ai đó. 

Vì vậy, anh đã biến ý tưởng này của mình thành một công việc kinh doanh khác thường, cho phép người lạ đấm mình vì tiền.

Gunay nói với hãng thông tấn Thổ Nhĩ Kỳ : “Hầu hết các khách hàng của tôi đều bị trầm cảm hoặc bị hoảng loạn hoặc bị choáng ngợp vì những công việc hàng ngày của họ . 

Hầu hết, tất cả những gì khách hàng cần là một ai đó để trút bỏ cơn tức giận và anh ấy rất vui khi được hứng chịu nỗi tức giận đấy của họ.

Hasan Riza Gunay sẽ đeo một chiếc mặt nạ và dán bức ảnh của người mà khách hàng đang khó chịu, và khuyến khích họ chửi bới anh và trút bỏ tất cả sự thất vọng.

Hầu hết khách hàng của Gunay là phụ nữ (khoảng 70%), những người có sức mạnh tương đương với trẻ em trai từ 12 đến 14 tuổi, vì vậy anh không thực sự lo lắng về việc bị thương. Thêm vào đó, anh ấy hầu như luôn mặc đồ bảo hộ và tập thể dục thường xuyên để giữ gìn vóc dáng. Mỗi một khách hàng thường dành khoảng 10 đến 15 phút mỗi lần và anh chỉ nhận tối đa bốn khách hàng mỗi ngày. Nếu anh ấy không cảm thấy như ai đó có đủ lý do chính đáng để ở đó hoặc nếu họ đến đó để giải trí, anh ấy sẽ không chấp nhận

Công việc thường ngày của Hasan Riza Gunay

Hasan Riza Gunay yêu cầu tất cả các khách hàng của mình ký vào một văn bản tuyên bố rằng anh ta làm việc này một cách tự nguyện để khách hàng có thể giảm bớt căng thẳng và không phải chịu những hậu quả pháp lý tiềm ẩn, trong trường hợp bị thương.

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.