• Về đầu trang
Pan
Pan

Bé trai 2 tuổi ngơ ngác trước mộ phần của ba mẹ đã qua đời vì tai nạn

Cuộc sống

Bước sang năm 2020, khắp nơi ngập tràn trong không khí năm mới hạnh phúc. Thế nhưng, đâu đó trên đất nước Malaysia, một đứa bé chỉ mới 2 tuổi đã phải mồ côi vì cả cha lẫn mẹ đột ngột qua đời trong một vụ tai nạn xe. Những gì bé trai có thể làm lúc này là đứng cô đơn bên mộ phần của cha mẹ để chào đón năm mới.

Cuối tháng 10 năm 2019, bố mẹ của bé trai - Arfan - đã đột ngột qua đời, để lại một mình bé cô đơn không nơi nương tựa, không ai chăm sóc. Chưa kể đến miếng ăn cái mặc, chắc chắc bé sẽ chưa thể quen với việc không có ba mẹ kề bên. Hình ảnh Arfan đang ngơ ngác làm theo động tác vái lạy của người bác trước nấm mồ của ba mẹ đã làm không ít cư dân mạng xót xa. Đã vậy, bé còn gọi tiếng "Mẹ ơi!", Arfan có nhận ra hiện thực trước mắt này hay không?

Hình ảnh Arfan đứng bên cạnh mộ phần ba mẹ đã được người bác trai - Azuan Shansuddin - chụp lại.

Ông Azuan cũng cho biết:

Mặc dù Arfan không khóc, nhưng khi phải trở về, nó lại đứng bên nấm mồ tiếp tục chơi cát, không muốn rời đi. Lúc trước, vào mỗi buổi tối, Arfan đều phải được dỗ dành rồi mới chịu đi ngủ, nhưng nay đã không còn ba mẹ, nó lại rất ngoan ngoãn đúng giờ lên giường đi ngủ. Cái dáng vẻ biết trưởng thành sớm như vậy lại khiến lòng tôi xót xa hơn.

Cư dân mạng khi đọc được câu chuyện cảm động của Arfan cũng để lại dòng bình luận:

- Hi vọng bé sẽ mau lớn, trở thành một người tốt.

- Mong bé sẽ mạnh mẽ mà trưởng thành.

- Cầu thần thánh hãy phù hộ cho đứa bé này.

Đọc thêm: Nữ người mẫu một chân đã là ngọn lửa rực rỡ cho kiếp sống ngắn ngủi của mình

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.