• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cặp vợ chồng có bảy đứa con gây tranh cãi khi lập trang quyên góp xin tiền cộng đồng nuôi con

Cuộc sống

Ryan Rodgers, 26 tuổi, tự hào rằng mình là một full-time daddy (người cha toàn thời gian) trên Facebook đã kiếm được 3.800 bảng (114 triệu đồng) sau khi than thở anh ta và vợ Jenny Grimes, 25 tuổi, đang sử dụng ngân hàng thực phẩm để nuôi con sau khi tài chính đã đến giới hạn. Nhưng Shelly Grattan, mẹ của Jenny, nói rằng ông con rể mình là người nhàn rỗi và chưa bao giờ làm việc dù chỉ một ngày trong đời.

Ryan Rodgers and Jenny Grimes (pictured) have set up the fund to feed their children

Trả lời MailOnline, bà Grattan nói:

Ryan là một kẻ dối trá liều lĩnh và đang cố gắng khiến cộng đồng cho nó những đồng tiền mà nó sẽ đổ xuống cổ họng.

Không ai nên cho bất kỳ khoản tiền nào vì nó có vấn đề về đồ uống có cồn. Nó sẽ dùng hết tiền mua rượu thôi.

Bất cứ ai đã quyên góp cho trang GoFundMe nên yêu cầu hoàn lại tiền của họ. Ryan đang thuyết phục công chúng bằng một câu chuyện đau lòng không có thật.

The couple say they have relied on food banks and charity handouts to feed their family of nine since their benefits were capped and they struggled to make ends meet

Ryan và vợ của mình đã kêu gọi cộng đồng giúp đỡ bằng tiền mặt nói rằng họ đang dựa vào các kho thức ăn và các tổ chức từ thiện để nuôi con. Họ đổ lỗi cho những giới hạn trong luật xã hội và nói rằng trước khi được thi hành vào năm 2013, họ đã từng nhận được 2.100 bảng (63 triệu đồng) mỗi tháng. Nhưng với việc giới hạn có hiệu lực, giờ đây cặp đôi chỉ nhận được 699,50 bảng (21 triệu đồng) một tháng từ Universal Credit sau khi tiền thuê nhà bị khấu trừ.

Rodgers (pictured with Ms Grimes) says he can't get a job because all of his time is taken up looking after his seven children all aged between nine months and seven years old

Cặp đôi cho biết rất ''xấu hổ'' khi đưa ra yêu cầu giúp đỡ công khai vì tiền nhưng không có lựa chọn nào khác. Tuy nhiên, không những bà Grattan mà gia đình cô Grimes cũng nói rằng họ đang lên tiếng để ngăn những người khác quyên góp thêm. Chị gái của Jenny Grimes mô tả ông Ryan, con trai của một trung sĩ cảnh sát là vô công rỗi nghề.

But Jenny's mother Shelly Grattan says she's worried that Mr Rodgers, an alcoholic, will spend all of the money on cigarettes and alcohol and none on her grandchildren (pictured)

Hắn ta đã không đi làm một ngày nào kể từ khi rời trường.

Hắn ta rời khỏi nhà lúc 10 giờ sáng và trở về vào buổi tối muộn. Ryan có một vấn đề lớn về đồ uống có cồn và hắn ta cũng dùng tiền để mua cần sa.

Jenny đã chia tay hắn một lần vào khoảng bốn năm trước nhưng họ đã quay lại với nhau. Hắn ta thật xấu xa và cộng đồng không nên tin vào những gì Ryan vẽ ra.

Ms Grimes' mother is angry that her daughter keeps having babies because they don't use contraception

Bất chấp những cáo buộc, Jenny Grimes phủ nhận rằng chồng mình đã từng dùng ma túy. Cặp đôi có đến tận 7 đứa con với độ tuổi từ 9 tháng đến 7 tuổ, bao gồm Ellie, 7, cặp song sinh 6 tuổi Kenzie và Kelsie, Laysie, 4, Archie, 2 và hai cậu con trai út của họ - Tobie và Rylie.
Hai người có rất nhiều con vì ông Ryan từ chối cho phép Jenny sử dụng biện pháp tránh thai.

Jenny vẫn còn đang học khi con bé gặp hắn ta và đang mang thai con một người đàn ông khác.

Họ chuyển đến cùng nhau và Jenny đã mang thai gần như mọi lúc.

Cô ấy đã bị trói vào bồn rửa trong nhà bếp. Không ai trong chúng tôi có thể tìm ra lý do tại sao cn bé muốn nhiều con cái như vậy.

Gia đình 9 người luôn di chuyển khắp đất nước và đi trước một bước so với các dịch vụ xã hội. Hắn ta cũng nợ tiền những người buôn bán ma túy của mình.

Tôi ước con gái tôi sẽ rời xa hắn ta nhưng không thể vì những đứa trẻ.

Mr Rodgers, with one of his brood, says he only receives £699.50-a-month after his benefits were capped

Trên trang gây quỹ, cặp vợ chồng đã viết: '

Chúng tôi là một cặp vợ chồng trẻ có bảy đứa trẻ đang cố gắng lấy lại tinh thần sau khi trở thành vô gia cư phải bắt đầu lại từ đầu.'

Chúng tôi đã được hưởng lợi đến mức tối thiểu và đang thực sự đấu tranh để giành được sự đúng đắn trong khi Giáng sinh chỉ còn vài tuần nữa.

Chúng tôi cảm thấy thực sự xấu hổ khi phải làm điều này vì chưa bao giờ phải làm bất cứ điều gì như thế này trước đây.

Bất kỳ trợ giúp nào đều được đánh giá rất cao ngay cả khi bạn có thể chỉ cho tôi cách để nhận được sự giúp đỡ. Cảm ơn bạn!

Mr Rodgers, pictured with his young family, says he has been battling through alcoholism and his partner says they are 'ashamed' at having to ask for donations

Bà Grattan nói rằng cặp vợ chồng chỉ kể một nửa câu chuyện.

Chúng đã bị đuổi vì không trả tiền thuê nhà.

Jenny đã đặt cọc cho một căn hộ khác trị giá 400 bảng nhưng nó đã chi ra để mua quà.

Chúng đã không trung thực và tất cả đều khiến mọi người cảm thấy tiếc. Nó khiến tôi rất tức giận khi mọi người cho chúng tiền khi có những người xứng đáng hơn và đang ngủ trên đường phố.

Chúng đang lừa mọi người. Jenny thậm chí không có tài khoản ngân hàng nên tất cả số tiền sẽ được chuyển đến Ryan và hắn ta sẽ chỉ tiêu vào rượu.

Rõ ràng Anh là một nước có phúc lợi xã hội rất tốt nên đã có nhiều người lợi dụng điều này để trục lợi cá nhân như trường hợp của Ryan và Jenny.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.