• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Chán nản ư? Hãy xem thử 50 sự thật lí thú sau để khiến ngày của bạn bừng sáng (P2)

Cuộc sống

26.

26

Các nhà nghiên cứu còn phát hiện những chú cú con sống chung với rắn giun có xu hướng phát triển nhanh hơn và cơ hội sống sót tốt hơn.

27.

27

Các nhà nghiên cứu cho rằng cơ hội được chơi với bạn gái còn quan trọng hơn hẳn việc thắng thua.

28.

28

29.

29

Sau khi cá heo con sinh ra, người mẹ vẫn sẽ tiếp tục dạy chúng về âm thanh riêng biệt của mình, tiếp đó mới đến những con cá heo còn lại. Chỉ khi các bé cá heo được 2 tháng tuổi, chúng mới bắt đầu tạo ra âm thanh riêng của mình.

30.

30

Riêng vào mùa hè, chúng sẽ làm sạch lông với nước trước, sau đó lắc mình để loại bỏ bớt những phần nước thừa và cuối cùng vẫn sẽ vùi mình vào tuyết. Việc giữ bộ lông sạch sẽ thường xuyên sẽ đảm bảo hiệu quả cách nhiệt và chống thấm. Và khác với khí hậu băng giá khắc nghiệt của môi trường sống, những chú gấu này dễ cảm thấy nóng bởi lớp mỡ và bộ lông dày, vì thế mà chúng rất hay có thói quen vùi mình trong tuyết.

31.

31

32.

32

33.

33

Kì lân được dân Scotland lấy làm biểu tượng vì chúng được cho là kẻ thù tự nhiên của sư tử - linh vật (động vật biểu tượng) mà Hoàng gia Anh đã sử dụng từ nhiều năm trước.

34.

34

Những chú ngựa bé xinh này được tổ chức The Guide Horse Foundation cung cấp. Ngoài thể hình nhỏ nhắn, đáng yêu, giống ngựa này còn được biết đến là khôn ngoan và có tuổi thọ dài hơn chó (30 năm). Việc nuôi chúng sẽ có lợi hơn với những người sợ hoặc dị ứng với lông chó.

35.

35

Cô J. K. Rowling còn chúc mừng và kêu rằng bọn họ đã tìm ra được một sinh vật huyền bí.

36.

36

Những tù nhân được phép nuôi mèo phải không có bất kì tiền án, tiền sự nào liên quan đến bạo lực chống lại con người/thú vật, được ghi nhận có hành vi tốt trong ít nhất 6 tháng ngồi tù và thời gian ở tù phải kéo dài ít nhất một năm sau khi nhận nuôi. Những chú mèo gửi đến cho phạm nhân cũng là những chú đặc biệt, có tính cách cộc cằn hoặc rụt rè, gây khó khăn cho việc chúng được nhận nuôi. Các báo cáo gửi về cho thấy chương trình này không những giúp cải thiện tính cách của mèo, mà còn khiến tù nhân cảm thấy tốt hơn.

37.

37

38.

38

Bệnh Lyme là một loại bệnh viêm với các triệu chứng ban đầu là phát ban, nhức đầu, sốt và ớn lạnh, sau đó sẽ đến viêm khớp, rối loạn thần kinh và rối loạn chức năng tim mạch. Bệnh lây truyền bởi bọ ve, những con này luôn cố bám lấy cơ thể của lũ chồn và cắn lấy cắn để nhưng toàn bị bọn chúng gạt ra giết sạch. Một điều thú vị là giống chồn này cũng có thú vui giả chết và lục thùng rác giống raccoon.

39.

39

40.

40

Bên cạnh chương trình này, vẫn có một số chương trình, dự án khác để tù nhân chăm sóc và huấn luyện chó trở thành những nhân viên phục vụ cộng đồng.

41.

41

42.

42

Nếu mật ong bị pha tạp, chứa hơn 20% nước thì nó sẽ dễ bị lên men và hỏng mất hương lẫn mùi vị. Nhiệt độ, độ ẩm cao cũng làm hỏng mật ong.

43.

43

44.

44

45.

45

Hình ảnh tụi nhện này chạy khi gặp nguy hiểm:

Spider Gymnasts GIF - Find & Share on GIPHY

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.