• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Châu Âu sụp đổ, châu Á hứng chịu sóng thần là những lời tiên tri ảm đạm của Baba Vanga về năm 2020

Cuộc sống

Baba Vanga là nhà tiên tri, ngoại cảm mù đến từ Bulgaria. Bà nổi tiếng và khiến nhiều người nể phục vì có những lời dự đoán chính xác về thảm hoạ 11/9, sự trỗi dậy của nhà nước Hồi giáo IS, Động đất và sóng thần Ấn Độ Dương năm 2004 và sự kiện Brexit. Vanga để lại rất nhiều dự đoán cho thế giới kể cả khi bà đã mất cách đây 23 năm.

Tuy nhiên, những lời tiên tri của Vanga vẫn có rất nhiều lần không chính xác ví dụ bà từng dự đoán Vladimir Putin và Donald Trump sẽ gặp nhau trong tháng 12 này nhưng có vẻ chuyện đó rất khó xảy ra.

Trước khi qua đời vào năm 1996, Vanga còn dự đoán trong năm 2019 tổng thống Nga sẽ bị ám sát và gặp nhiều khó khăn sau vụ ám sát này. Không chỉ vậy, bà còn cho rằng tổng thống Mỹ cũng sẽ mắc bệnh nặng khiến ông bị điếc nhưng đến nay cả hai đã không xảy ra.

Và trong năm 2020, Vanga dự đoán rằng thế giới sẽ gánh chịu vô số thảm hoạ lớn, ví dụ Pakistan, Trung Quốc, Nhật Bản và Alaska đều trở thành nạn nhân của một trần sóng thần lớn. Nhà tiên tri cho biết sẽ có 400 người chết sau khi một trận động đất tấn công toàn châu Á. Mặc dù vậy nhưng Vanga khẳng định châu Á sẽ chiến thắng thiên tai và nhanh chóng vượt qua thảm hoạ tự nhiên.

Vì dư âm của năm 2019, Vanga tiếp tục cho rằng châu Âu sẽ có một cuộc xâm lược lớn từ những kẻ Hồi giáo cực đoan bằng vũ khí hoá học. Vanga còn nhiều lần khẳng định châu Âu sẽ sụp đổ vì những cuộc chiến này.

Nhà tiên tri cũng ngụ ý rằng châu Âu sẽ gặp khủng hoảng kinh tế lớn trong những tháng đầu năm 2020, sau khi Anh rời khỏi Liên minh châu Âu. Vì vậy, thập niên tiếp theo không phải là khoảng thời gian tốt đẹp đối với châu Âu.

Bàn luận về những lời tiên tri đáng sợ này, giáo sư Georgi Lozanov đã phân tích những dự đoán của Vanga có mối liên hệ rất chặt chẽ và đã có gần 80% trong số đó trở thành sự thật, nhưng điều đó không có nghĩa mọi thứ đều có cơ hội đúng.

Bằng chứng là rất nhiều dự đoán của bà đã không chính xác như việc dự đoán châu Âu sẽ không còn tồn tại vào năm 2016 và một dự đoán khác là trận chung kết FIFA World Cup 1994 là cuộc tranh tài giữa 2 đội bắt đầu bằng chữ cái "B", nhưng chỉ có Brazil chính xác còn đội còn lại là Ý.

Một dự đoán rùng rợn hơn là xuất hiện cuộc chiến tranh hạt nhân sẽ phá tung thế giới trong khoảng thời gian từ năm 2010 đến 2014, cũng đã không trở thành sự thật.

Vì vậy, kể cả khi nhà tiên tri Baba Vanga đã dự đoán năm 2020 sẽ diễn ra rất tệ nhưng bạn hãy cứ bình tĩnh vì biết đâu những dự đoán này cũng may mắn không trở thành sự thật.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.