• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Cho con uống rượu, người cha vô tâm khiến hai bé gái suýt tử vong

Cuộc sống

Hai bé gái ở Ukraine đã phải nhập viện vì ngộ độc rượu cấp tính sau khi người cha cho các bé uống rượu thay vì sữa.

Theo truyền thông địa phương, hai chị em - bốn tuổi và hai tuổi - được tìm thấy khi đang bất tỉnh trên đường phố ở làng Chaplynka, miền nam Kherson. Người cha sau khi không tìm thấy sữa trong tủ lạnh, đã đổ rượu vào đầy bình của hai bé.

Chân dung đã được giấu kín để đảm bảo an toàn cho hai bé

Cảnh sát đã bắt đầu truy cứu hình sự với ông Mykola với lý do không hoàn thành trách nhiệm của một người cha. Phát ngôn viên cảnh sát cho biết:

"Người cha nói rằng lũ trẻ tự uống rượu và ông ta không biết gì về điều đó. Nhưng cả hai bé đều nói rằng chính cha là người đã cho chúng uống."

Tetiana Shotik, một phụ nữ sống ngay bên cạnh chia sẻ trên tin tức địa phương:

"Hai bé gái nằm bất động trên mặt đất với mùi rượu nồng nặc. Sau khi đánh thức bất thành, chúng tôi quyết định gọi xe cứu thương. Trước đó tôi đã nhìn thấy chúng trên con đường gần nhà. Cả hai bé đang hát một cái gì đó khó hiểu và thậm chí chân còn không đứng vững. Trông thật lạ nhưng tôi nghĩ chúng chỉ đang chơi một trò chơi nào đó. Thậm chí còn có những chai bé với chất lỏng màu hồng trên tay các cô bé."

Người phụ nữ hàng xóm phát hiện ra hai bé bị bất tỉnh

Hai chị em được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch khi được chẩn đoán bị ngộ độc rượu cấp tính.

Ông Serge Minaev, người đứng đầu bộ phận chăm sóc đặc biệt của Bệnh viện vùng Chaplyn cho biết:

"Hai bé gái đã phải nhập viện trong tình trạng hôn mê do rượu và đang trên bờ vực của cái chết. Chúng tôi đã thực hiện một loạt các thủ tục cần thiết và may mắn thay, mọi thứ đều thuận lợi để cứu sống các bé. Những đứa trẻ đang được cho uống thuốc và cảm thấy tốt hơn. Hiện tại tình trạng của chúng đều ổn và không có gì đáng lo ngại."

Hơn nữa, các nhân viên bệnh viện cũng xác nhận cả hai cô bé đều ở trong tình trạng thiếu đi sự quan tâm, người đầy bụi bẩn và nhiễm chấy.

Cả hai bé đều đang nhận được sự chăm sóc tuyệt đối

Người chăm sóc trực tiếp cho biết thêm:

"Da của hai đứa đã trở nên đen đúa vì bụi bẩn. Chúng tôi đã dành 2 tiếng để có thể tắm rửa sạch sẽ cho chúng. Quần áo cũng phải vứt hết đi vì quá bẩn thỉu. Tóc của một bé đã bị dính lại vào nhau và phải mất nhiều thời gian để gỡ rối.

Cảnh sát hiện đang hy vọng tìm ra tung tích mẹ của hai bé là bà Olga. Trong khi đó, các dịch vụ xã hội đang thu thập tài liệu để kiện và tước quyền của cha mẹ họ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.