• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú mèo vui mừng chạy đến bên chủ sau khoảng thời gian bị lạc trong vụ cháy rừng

Cuộc sống

Trận cháy rừng khủng khiếp tại California vào tháng 11/2018 đã để lại rất nhiều thiệt hại về cả tài sản lẫn con người. Trong số đó, nhiều động vật hoang dã và cả thú cưng phải thiệt mạng, mất đi ngôi nhà vốn có của mình.

Gia đình Courtney Werblow ở Paradise, California là một trong số những hộ thất lạc thú cưng trong tình trạng hỗn loạn khi họ nhận được lệnh sơ tán. Nhà của họ cũng bị thiêu rụi hoàn toàn, tất cả thành viên trong gia đình đều mất hy vọng tìm lại chú mèo cưng khi sức tàn phá của trận cháy là quá khủng khiếp.

lost bird chu meo song sot sau tran chay rung 1

Tuy nhiên khi trở về, mặc dù ngôi nhà đã hoá thành tro tàn nhưng họ lại nhận được niềm vui khôn xiết khi chú mèo cưng vẫn sống sót và ở quanh quẩn nơi đó để đợi chủ.

Chú mèo tên Timber này đã đột nhiên biến mất khỏi nhà chỉ một thời gian ngắn trước khi ngọn lửa bùng phát đến khu vực của họ, buộc gia đình phải sơ tán đi nơi khác. Trong suốt khoảng thời gian đó, họ đều buồn bã tin rằng có lẽ Timber đã không may mắn vượt qua được thiên tai.

lost bird chu meo song sot sau tran chay rung 2

Tuy nhiên, sau khi mọi chuyện đi qua, họ quay về căn nhà của mình kiểm tra mọi thứ và xem xét để sửa chữa. Trong ngày hôm đó, họ đã bắt gặp một hình dáng quen thuộc đằng xa: Timber thật sự đã sống sót một cách kì diệu.

Lúc đầu, chú mèo có vẻ e dè không nhận ra mọi người nhưng sau khi biết được đó chính là chủ nhân, Timber đã vội vàng chạy đến trong niềm hạnh phúc dâng trào.

Dù chỉ là một khoảnh khắc nhỏ, nhưng đối với họ chính là niềm vui mà không có bất cứ giá trị vật chất nào có thể mua được.

Timber vẫn có sức khoẻ rất tốt mặc dù nó phải sống trong hoàn cảnh khắc nghiệt suốt một thời gian dài. Cuối cùng, sự kiên trì của Timber đã được đền đáp khi nó có thể đoàn tụ với gia đình mình.

Werblow cũng chia sẻ câu chuyện cảm động lên mạng xã hội:

Sau rất nhiều mất mát, đây chính là bằng chứng về sức chịu đựng, sức mạnh và tình yêu. Timber là con mèo tuyệt vời và chúng tôi rất hạnh phúc khi nó đã an toàn trở về trong vòng tay của gia đình.

lost bird chu meo song sot sau tran chay rung 2

Nhà Werblow là một trong hàng trăm gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp từ ngọn lửa tàn khốc. Mặc dù họ sẽ còn đối mặt với rất nhiều thử thách ở tương lai nhưng khi thật sự trải qua những khó khăn trong cuộc sống, chúng ta sẽ nhận ra tình cảm của người thân luôn quan trọng hơn bất cứ giá trị tài sản, tiền bạc nào.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.