• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Chuyện ấm lòng đầu năm: Chàng trai hiếu thảo mua tặng hẳn biệt thự cho gia đình cha mẹ nuôi

Cuộc sống

Nanay and Tatay không giàu có. Nhưng từng đó là để thay đổi cuộc đời của một cậu bé mồ côi có tên là Jayvee Lazaro Badile II. Được gia đình người Philippines này nhận nuôi từ khi vẫn còn nhỏ, họ đã cho cậu tất cả những gì họ có và cố gắng hết sức để nuôi dạy cậu nên người. Dù cuộc sống không dễ dàng gì nhưng Jayvee vẫn cố gắng để trở nên thành đạt và báo hiếu cha mẹ nuôi của mình. Và anh đã làm đúng như vậy.

Trên Facebook của mình, Jayvee chia sẻ “Mẹ Nanay là người bán hàng, cha Tatay bốc vác. Giờ tôi đã có cơ hội để báo đáp cho cha mẹ, tôi hứa là sẽ cho họ sống cuộc đời tốt hơn mà họ tưởng tượng."

Trong cuộc nói chuyện với Bored Panda, anh cho biết: "Tôi được Nanay và Tatay nhận nuôi. Cuộc sống rất khó khăn. Tôi phải làm việc khi vẫn còn đang đi học và bọn tôi sẽ rất vui khi được ăn hai bữa một ngày. Hơn tất cả, bọn tôi còn phải sống chen chúc trong căn hộ 20 mét vuông."

Nhưng những khó khăn này không thể cản bước Jayvee. Bằng khả năng của mình, anh đã trở thành một con người thành đạt trong xã hội và có thể mua tặng cho gia đình mình một ngôi nhà mới.

Ngôi nhà mà anh tặng cho cha mẹ là một căn biệt thự có 7 phòng ngủ và nó được anh trả hết bằng tiền mặt. Căn nhà được xây trong vòng một năm và khi nó hoàn thành, anh không mang theo bất cứ thứ gì từ nhà cũ trừ một cái TV mà anh từng tặng cha mẹ vào dịp Giáng sinh.

Bên cạnh việc mua nhà cho ba mẹ, Jayvee còn dẫn hai vị phụ huynh đi du lịch nước ngoài và luôn cố dành thời gian bên họ nhiều nhất có thể. Có thể nói rằng bố mẹ của Jayvee đã rất may mắn khi có được một người con dù không chung huyết thống nhưng lại tài năng và hiếu thảo như Jayvee.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.