• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chuyến bay bị hoãn 7 tiếng vì hành khách mở nhầm cửa thoát hiểm máy bay để tìm nhà vệ sinh

Cuộc sống

Theo thông tin được cập nhật trên các báo và tin tức, một phụ nữ trên chuyến bay từ Manchester đến Pakistan đã nhầm cửa máy bay với cửa phòng vệ sinh khiến cầu trượt phao khẩn cấp bung ra và buộc chuyến bay phải bị hoãn suốt 7 giờ liền.

Gần 40 hành khách trên máy bay Boeing 737-340 cũng phải tạm dừng chuyến bay của mình vào tối thứ Sáu. Họ bị mắc kẹt tại sân bay cho đến 5 giờ sáng hôm sau.

lost bir may bay bicca3 hoan 7 tieng do hanh khach tuong nham cua thoat hiem la nha ve sinh 1 1

Hành khách mở cửa máy bay đã khiến cầu trượt phao bật ra.

Người phát ngôn của Pakistan Airlines trình bày với tờ The Express Tribune có trụ sở tại Pakistan rằng họ đang tiến hành điều tra vụ việc kỳ quái này.

Khi cầu trượt phao khẩn cấp bung ra, máy bay đang đậu trên đường băng nên may mắn không có bất cứ nguy hiểm nào.

lost bir may bay bicca3 hoan 7 tieng do hanh khach tuong nham cua thoat hiem la nha ve sinh 2 1

Để khắc phục sự cố, hãng phải hoãn chuyến bay đến hon 7 giờ đồng hồ.

Mặc dù, chuyến bay bị hoãn không phải là vấn đề hiếm gặp khi bạn lựa chọn phương tiện di chuyển này nhưng nếu vì một lý do mang tính chủ quan thì sẽ khiến không ít hành khách khác tức giận.

Trước đây cũng từng có rất nhiều trường hợp máy bay gặp sự cố do lỗi của hành khách, nếu không phải là tự ý mở cửa thoát hiểm thì ném đồng xu vào động cơ máy bay.

lost bir may bay bicca3 hoan 7 tieng do hanh khach tuong nham cua thoat hiem la nha ve sinh 5

Cầu trượt phao xuất hiện khi cửa thoát hiểm bất ngờ được mở.

Vào tháng 2 năm nay, các hãng hàng không Trung Quốc đã vô cùng đau đầu khi nhiều hành khách ném đồng xu vào động cơ máy bay để cầu mong may mắn đến với chuyến bay. Tuy nhiên, hành động nguy hiểm và thiếu hiểu biết này thậm chí có thể gây nổ động cơ khi máy bay đang di chuyển. Hay trước mắt là khiến tất cả hành khách bị hoãn chuyến bay và phải đợi hàng giờ đồng hồ.

Một số chuyện hi hữu khác trên máy bay có thể kể đến là bà mẹ bỏ quên con mình tại sân bay khiến các phi hành đoàn phải quay về đón em bé, vụ việc làm tốn rất nhiều nhiên liệu cũng như thời gian của hành khách trên chuyến bay.

lost bir may bay bicca3 hoan 7 tieng do hanh khach tuong nham cua thoat hiem la nha ve sinh 4

Khi ngồi ở khu vực cửa thoát hiểm bạn sẽ được các tiếp viên hàng không hướng dẫn không được tự ý mở cửa.

Ở trên chỉ là một vài trong số rất nhiều câu chuyện hi hữu liên quan đến 1001 lý do vì sao chuyến bay của bạn đột ngột bị hoãn nhiều giờ liền. Để bảo đảm một chuyến bay an toàn và nhanh chóng, mọi hành khách nên đọc kỹ các hướng dẫn được đặt trước ghế. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các thông tin về máy bay mà các phi công tiết lộ để nắm thêm nhiều kiến thức cũng như an tâm hơn khi ngồi trên độ cao hơn 10.000 mét.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.