• Về đầu trang
Mười
Mười

Đằng sau những bộ áo quần may từ bao đựng bột mì là cả một câu chuyện về lòng tốt

Cuộc sống

Trong bối cảnh đói nghèo lan rộng ở Thế chiến thứ 2, các nhà máy bột mì tại Mỹ nhận ra rằng một số phụ nữ đang sử dụng bao tải để may quần áo cho con họ. Để có thể góp một phần giúp đỡ, các nhà máy bột mì bắt đầu sử dụng vải có họa tiết để làm bao bì sản phẩm.

Những chiếc bao bì từ vải khi giặt sẽ trôi đi tên thương hiệu

Với việc giới thiệu loại vải mới này vào nhà, những người phụ nữ tiết kiệm ở khắp mọi nơi bắt đầu tái sử dụng vải cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong nhà - khăn lau bát đĩa, tã lót, v.v. Những chiếc túi bắt đầu trở nên rất phổ biến cho các mặt hàng quần áo.

Những chiếc váy may từ bao đựng hàng

Khi xu hướng tái chế có vẻ sẽ tiếp tục duy trì, các nhà sản xuất bắt đầu in túi vải của họ - hoặc bao đựng thức ăn - với nhiều kiểu mẫu và màu sắc hơn bao giờ hết.

Theo thời gian, mức độ phổ biến của túi đựng quần áo khi vải may quần áo tăng lên ngoài mong đợi của bất kỳ ai, được thúc đẩy bởi cả sự khéo léo và sự khan hiếm.

Một số họa tiết trên vải
Một số họa tiết trên vải
Một số họa tiết trên vải

Vào thời điểm Thế chiến thứ hai thống trị cuộc sống của người Mỹ, và vải làm vải bị thiếu hụt do được sử dụng trong việc may đồng phục, người ta ước tính rằng hơn ba triệu rưỡi phụ nữ và trẻ em đang mặc quần áo được tạo ra từ bao tải.

Đáng tiếc là xu hướng bao bì từ vải và cách người dùng tái sử dụng nó đã bị thay thế bằng sự tiện lợi và giá rẻ từ bao bì giấy và nilon vào ngày nay. Hiện nay, chỉ có những người Amish vẫn sử dụng bao tải bằng bông để đựng hàng hóa khô.

Theo: DAILY GOOD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.