• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Điếng người khi xem YouTuber Hàn 'bóc mẽ' chiêu trò ăn cắp mỹ phẩm ranh ma của học sinh nước này

Cuộc sống

Mới đây kênh YouTube nổi tiếng Hàn Quốc có tên Powder Room đã đăng tải một video bóc mẽ cách sinh viên Hàn Quốc ăn cắp mỹ phẩm ở những cửa hàng dù có mặt nhân viên ở đó khiến nhiều cư dân mạng xôn xao.

Cụ thể, nếu muốn lấy cắp son, những học sinh lắm chiêu này sẽ sử dụng miệng để cắn gãy đầu son và giấu chúng trong miệng nhân lúc quản lý không để ý. Hậu quả để lại là thỏi son vô cùng nham nhở và cửa hàng chẳng biết làm gì hơn ngoài việc vứt vào thùng rác.

Nếu muốn lấy cắp chất lỏng như kem nền, phấn dạng lỏng, những kẻ trộm nhỏ tuổi này chỉ cần chuẩn bị một hộp cushion đã dùng hết và vô tư chiết từ chai dùng thử dành cho khách hàng. Chính vì thế, không ít nhân viên hoang mang bởi sản phẩm dùng thử bị hụt nhanh chóng dù không có nhiều khách ghé mua.

Những sản phẩm như kem mắt, kem dưỡng cũng dễ dàng bị đánh cắp khi chỉ cần chiết từ hũ thử sang hũ đã được chuẩn bị sẵn.

Không những thế, những vật dụng tưởng chừng như rẻ tiền và đơn giản như mút đánh phấn cũng thường xuyên bị đánh cắp, đặc biệt là mút của những hộp cushion.

Dù video trên chỉ là diễn tả lại tình huống nhưng nhiều cư dân mạng cho biết những chiêu trò, mánh khóe trộm cắp là thật và nó là thực trạng diễn ra hàng ngày ở Hàn Quốc - đất nước vốn nổi tiếng với nhiều hãng mỹ phẩm và store trưng bày rộng lớn.

- Tôi đã thấy rất nhiều người làm điều này.

- Cái này quen thuộc lắm luôn. Có một số người còn tự tin mở vỏ hộp rồi đem ra khỏi cửa hàng cơ.

- Nếu bạn đi một mình thì nhân viên sẽ tiếp cận và tư vấn đấy.

- Thành thật mà nói, nếu bạn đến Daiso và ăn cắp thì sẽ chịu phạt rất nặng.

- Ngày nay học sinh bắt đầu trang điểm sớm, ngay cả ở cấp bậc tiểu học và họ không có đủ tiền để mua dụng cụ nên điều này hay xảy ra.

- Không chỉ ăn cắp bản test mà còn trộm luôn cả hàng hóa đang bày bán trên kệ kia kìa. Có những trường hợp bị bắt rồi nhưng chẳng sợ chút nào.

- Tôi khá khó chịu khi nhân viên cứ đi theo nhưng bây giờ tôi đã hiểu lý do.

Đọc thêm: Nữ BJ Hàn bị chụp lén dưới váy, bạn thân thủ phạm còn đổ lỗi cho nạn nhân: 'Do cách ăn mặc của cô ta'

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.