• Về đầu trang
Treng
Treng

Góc khám phá: Hầu hết các ngôi nhà ở Mỹ đều có điểm chung này

Cuộc sống

Câu chuyện bắt đầu khi một anh chàng có tên Alex đã đăng tải bức hình dễ thương lên Twitter. Mục đích của anh chàng chỉ là đưa ra một thử thách trên mạng xã hội, đó là để bạn gái treo ngược trên lưng mình. Tuy nhiên, mọi chuyện lại phát triển theo hướng mà Alex chưa bao giờ mong đợi hay nghĩ đến dù chỉ một lần.

americans have the same bathroom

Một tài khoản Twitter khác tên là Jad đã phát hiện ra một điều thú vị.

americans have the same bathrooms

Theo Jad, tất cả các phòng tắm trong những ngôi nhà ở Mỹ đều bố trí gương soi nửa người ở trước cánh cửa màu trắng. Vì vậy, khi mọi người chụp ảnh "tự sướng" trong phòng tắm, hầu như các bức ảnh đều có nền giống nhau.

twitter challenge

Sau khi phát hiện của Jad được lan truyền, mọi người đã đua nhau gửi các bức ảnh "tự sướng" trong phòng tắm lên mạng xã hội. Vì vậy, bức ảnh dễ thương của Alex không chỉ tạo ra một mà là hai thử thách trên Twitter.

twitter trends

Sau khi gõ cụm từ "Phòng tắm ở Mỹ" trên Internet, thì 95% kết quả tìm kiếm có xuất hiện cánh cửa màu trắng ngà. Các bức tường trong phòng tắm luôn có một màu nhạt với một hoặc hai cánh cửa trắng.

american guilt

Một phòng tắm bình thường ở Mỹ thường có kích thước tối thiểu từ 36 ft² đến 40 ft² (tương đương từ 3,3 m² đến 3,7 m²). Đây chính là kích thước của một phòng tắm dành cho khách hoặc phòng tắm chính trong một ngôi nhà nhỏ. Vì vậy, cách bố trí phòng tắm như trên rất phổ biết trong các hộ gia đình ở ngoại ô.

americas bathrooms

american architecture 1

Trái ngược với vẻ tinh tế của các nước Châu Âu hay Trung Đông, thiết kế nội thất của Mỹ rất đơn giản, hiện đại và phóng khoáng. Chính vì phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn của xứ sở cờ hoa nên nó dễ dàng mang đến sự tương đồng trên cả nước.

bathroom gate

Trong khi hầu hết người dùng Twitter đều vui vẻ vì phát hiện ra một điều thú vị mà bấy lâu nay không hề để ý đến, thì một số người lại tỏ ra nhàm chán. Họ cho rằng đây là một chủ đều không đáng để đem ra thảo luận.

Bên cạnh loạt ảnh chứng minh cách bố trí phòng tắm giống nhau đến lạ lùng ở Mỹ, thì trào lưu bế bạn gái của Alex cũng được hưởng ứng nhiệt liệt.

twitter challenges

trends on twitter

woman supporting each other

twitter ends

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.