• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Lạ đời ở Nga: Một thanh niên bị dao cắm vào lưng nhưng vẫn cố ra ngoài bệnh viện để... hút thuốc

Cuộc sống

Khi bạn nghiện ngập thứ gì đó và lên cơn thèm khát thì không có nỗi đau nào có thể ngăn cản bạn. Nếu còn không tin thì thanh niên trong đoạn video dưới đây sẽ chứng minh chân lý đó.

Vladamir, 34 tuổi, đến từ Nga đã nhập viện trong tình trạng bị một con dao dài cắm vào lưng. Trước đó, anh ta đã đánh nhau với một số người khác khi say rượu. Tình trạng chính xác về vết thương thì không được tiết lộ nhưng bạn có thể thấy rõ lưỡi dao đang cắm sâu vào cơ thể anh ta đến mức chỉ còn thấy mỗi cán dao.

Mặc dù, các bác sĩ buộc Vladamir cởi bỏ quần áo để chuẩn bị phẫu thuật nhưng cơn thèm thuốc lá đã chiến thắng cơn đau. Kết quả, thanh niên người Nga cố gắng lết ra khỏi bệnh viện để hút thuốc trước khi lên bàn mổ.

Các y tá đi theo Vladamir và luôn miệng hỏi anh có đau hay choáng không? Một người có mặt trong bệnh viện đã ngăn cản Vladamir:

Bên ngoài lạnh lẽo lắm. Quay lại đi!

Vladamir nắm chặt lan can để bước đi, anh rất đau đớn nhưng vẫn kiên trì với quyết định của mình.

2

Để thoả mãn cơn thèm thuốc, bệnh nhân bị thương nặng này đã chấp nhận đứng dưới thời tiết - 10 độ C bên ngoài bệnh viện trong tình trạng không mặc quần áo.Cảnh tượng đó khiến mọi người trong bệnh viện rất sốc.

Cuối cùng, Vladamir đã đồng ý quay lại phòng bệnh khi nghe bác sĩ thông báo anh có thể chết nếu vẫn lì lợm cố bỏ ra ngoài để thoả mãn cơn thèm thuốc của mình.

1

Trên đường quay trở lại phòng điều trị, một y tá đã đi bên cạnh để động viên anh:

Chúng tôi sẽ tiêm thuốc và cho anh về nhà. Thôi nào, đi về phòng bệnh thôi, cố gắng lên, đi vào và nằm ngoan ngoãn ở giường bệnh nhé!

Phát ngôn viên của cơ quan y tế khu vực Tatarstan xác nhận Vladamir đã được phẫu thuật để lấy con dao ra và hiện nay sức khoẻ của anh đã dần bình phục.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.